• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Từ đại gia, thiếu gia đến soái ca đều chăm nửa kia cực khéo: Ở ngoài 'hô mưa gọi gió', về nhà mượn bếp yêu em

Không giàu nứt đố đổ vách thì cũng đường đường là soái ca vạn người mê, ấy thế mà hội nam nhân này vẫn sẵn sàng vào bếp nấu cơm cho một nửa của mình nhé!

Có một chân lý cực đúng trong chuyện tình yêu mà chắc hẳn ai cũng nghe qua ít nhất một lần: Con đường ngắn nhất để dẫn đến trái tim một người chính là... dạ dày. Mà không chỉ với con trai, cách chinh phục này cũng hiệu quả không kém với hội con gái. Bởi vậy nên gái đảm được cộng điểm đã đành, phe mày râu mà ưa vào bếp sẽ còn được hâm mộ hơn cơ. 

Bằng chứng ư? Cứ nhìn hội các anh chồng/người yêu quen mặt trên mạng kìa, đã không vào bếp thì thôi còn một khi đã xắn tay vào chăm sóc nửa kia của mình là lại khiến dân tình mắt tròn mắt dẹt ngưỡng mộ. Khoan hãy bàn chuyện hình thức vì họ chẳng phải đầu bếp chuyên nghiệp nhưng đoán chắc rằng những món ăn, mâm cơm của các cực phẩm này đều xứng đáng điểm 10 ở cả tấm lòng lẫn chất lượng nhé!

Vị trí đầu bảng trong khoản chăm vào bếp chắc chắn sẽ thuộc về "nam thần" đình đám một thời Rocker Nguyễn. 


Theo dõi trang Instagram cá nhân chắc nhiều người cũng biết, trên trời dưới đất, món gì Rocker Nguyễn cũng biết nấu. Bởi vậy mà những bữa ăn hàng ngày của anh và cô bạn gái Hải Hà vẫn luôn được dân mạng khen ngợi.


Với khả năng bếp núc xuất sắc thế này, Rocker Nguyễn hẳn là combo cực phẩm = đẹp trai + nấu ăn ngon mà cô nàng nào cũng mong ước rồi.


Đường đường là thiếu gia đình đám, ấy thế mà Phillip Nguyễn lại không ít lần vào bếp, chứng minh mình cũng rất xuất sắc khoản chăm bạn gái. Từ chuẩn bị đồ ăn sáng đến tự tay chế biến hải sản, Phillip đều có thể vì Linh Rin mà làm tất cả.


Mà không hổ danh đẳng cấp thiếu gia, Phillip cũng lựa toàn những của ngon vật lạ để làm cho người yêu. Đó cũng chính là lý do khiến cho dân tình từng tinh ý phát hiện ra Linh Rin từ mình hạc xương mai đã chuyển sang vẻ đẹp tròn trịa sau khi yêu Phillip.


Nhưng nấu cho bạn gái toàn món đắt đỏ chưa là gì nhé! Phillip còn hoá trang thành một phi hành gia để ship cho Linh Rin. Đúng là đâu ai muốn làm người bình thường khi yêu nhỉ?


Từ lâu, Nguyễn Tuấn Vũ - chồng Ngọc Mon là một anh chồng khéo tay nức tiếng, gì chứ chuyện bếp núc thì cứ để anh.


Ông bố 2 con này chỉ cần vào bếp loáng một cái là có ngay mọi món vợ thèm, tự mình cân đẹp chuyện ăn uống của cả nhà khi giúp việc về quê.


Thậm chí có thời gian Tuấn Vũ còn ngày ngày nấu cơm cho vợ mang đi làm vì 2 vợ chồng cùng quyết tâm ăn theo thực đơn healthy. Kiếm đâu ra anh chồng đảm như thế này bây giờ?


Nếu như trên thương trường, Shark Hưng được biết đến là một doanh nhân thông minh, giàu có thì khi ở nhà đại gia bất động sản lại là một ông chồng cực khéo chuyện bếp núc.

Từ đại gia, thiếu gia đến soái ca đều chăm nửa kia cực khéo: Ở ngoài hô mưa gọi gió, về nhà mượn bếp yêu em - Ảnh 21.

Shark Hưng còn có thể nấu tất thảy mọi món, từ Á sang Âu, từ dân dã như cà muối xổi, lá mơ trứng gà, canh cá dọc mùng, cá nục kho,... đến sang trọng như bò bít tết, salad,...

Từ đại gia, thiếu gia đến soái ca đều chăm nửa kia cực khéo: Ở ngoài hô mưa gọi gió, về nhà mượn bếp yêu em - Ảnh 23.


Đỉnh hơn nữa, đại gia bất động sản còn biết làm bánh trong dịp sinh nhật vợ nữa kìa. Dù hình thức của chiếc bánh chưa được xuất sắc cho lắm nhưng lại đong đầy tình cảm của Shark Hưng dành cho vợ. Các anh chồng/bạn trai học hỏi một chút không nè!


Một đại gia khác cũng làm dân tình xuýt xoa vì khả năng bếp núc là tổng giám đốc tập đoàn nghìn tỷ Nguyễn Thành Nam, ông xã Phanh Lee.


Dù chưa bao giờ công khai hình ảnh chồng lên MXH, Phanh Lee lại không ngần ngại khoe ông xã thích nấu và nấu ngon ra sao. Những món ăn mà chồng Phanh Lee thực hiện khá đơn giản như thịt kho, rau muống xào, trứng chiên,... nhưng trông rất ngon lành, bắt mắt.


Thành Trần - chồng beauty blogger Trinh Phạm cũng có tài nấu nướng không kém ai. Minh chứng là những bát tomyum tôm hùm trong hình chính là do một tay ông bố bỉm sữa thực hiện đấy nhé!


Với mới cầu hôn thành công bạn gái cách đây không lâu, rapper Khói đã khẳng định khả năng bếp núc chuẩn chồng đảm của mình. Bữa cơm của cặp đôi khá đơn giản nhưng cũng trông bắt mắt ra trò.

Ảnh: Facebook & Instagram nhân vật

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan