• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Vợ trẻ 2k2 của Xemesis trả lời tin đồn bầu bí, tiết lộ lý do chả bao giờ nấu cơm nhà

Về chung một nhà với Xemesis được 1 năm rồi mà Xoài Non vẫn bị thắc mắc là đang ở chung hay ở riêng.

Xemesis và Xoài Non là cặp đôi streamer - hot girl rất nổi tiếng trên MXH. Sau lễ đính hôn, họ đã về chung một nhà với cuộc sống chung nhiều niềm vui và màu màu sắc. Thỉnh thoảng dân tình lại được phen cười bể bụng với cảnh Xoài Non ngồi trang điểm trong khi Xemesis ngủ ngáy ầm ầm bên cạnh.

Vợ trẻ 2k2 của Xemesis trả lời tin đồn bầu bí, tiết lộ lý do chả bao giờ nấu cơm nhà - Ảnh 1.

Xoài Non và Xemesis

Mới đây, Xoài Non đã giao lưu với fan thông qua phần Q&A của Instagram. Được quan tâm nhiều nhất vẫn là chuyện tình cảm và cuộc sống hôn nhân của 2 vợ chồng.

Khi bị hỏi về chuyện bầu bì, nàng hot girl cho biết: "Chị chưa (có bầu). Nhìn chị giống có bầu lắm hả. Dạo này hơi béo tí thôi mà"

Xoài Non giải đáp thắc mắc của fan

Cô nàng cũng phân trần về chuyện không nấu cơm cho chồng mà suốt ngày order đồ ăn ngoài: "Thật ra Xoài với Hiếu (tên thật của Xemesis) toàn ăn đồ giảm cân không thôi. Xoài nấu được nhưng mà Hiếu thích đổi món mỗi ngày + nước sốt của đồ ăn bên ngoài mình không biết làm. Thêm nữa là đồ giảm cân bên ngoài người ta chia luôn một buổi ăn bao nhiêu để tránh tình trạng ăn quá nhiều không xuống cân được. Vì vậy Hiếu với Xoài hay ăn ngoài là vậy á".

Ngoài ra, Xoài Non còn tiết lộ lí do ít chụp ảnh cùng chồng là vì anh chàng... mập quá nên không cho vợ chụp. Đặc biệt, có người còn thắc mắc cặp đôi này đang sống chung hay sống riêng dù họ đã về chung một nhà 1 năm nay rồi.

Vợ trẻ 2k2 của Xemesis trả lời tin đồn bầu bí, tiết lộ lý do chả bao giờ nấu cơm nhà - Ảnh 3.

Xoài Non sống chung với Xemesis đã được 1 năm. 

Ảnh: Instagram NV

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan