• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Vụ chồng đánh vợ dã man trước nhà nghỉ để bảo vệ bồ nhí: Lời kể bức xúc từ nhân chứng

Theo nhân chứng theo dõi vụ việc, người mẹ già xuất hiện trong clip xô xát chính là mẹ đẻ của gã chồng, đi theo con dâu để cùng đánh dằn mặt cô gái "tiểu tam". Sự việc gã chồng đánh đập vợ mình dã man để bảo vệ cho bồ nhí, sau đó còn lái xe chạy theo cô này khiến những người xung quanh vô cùng bức xúc.

Những ngày qua, đoạn clip ghi lại cảnh gã chồng đánh đập vợ dã man ngay trước cửa nhà nghỉ để bảo vệ cho nhân tình đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc. Được biết, sự việc xảy ra tại thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên vào ngày 31/8 vừa qua.

Vụ chồng đánh vợ dã man trước nhà nghỉ để bảo vệ bồ nhí: Lời kể bức xúc từ nhân chứng - Ảnh 1.

Ảnh cắt từ clip

Liên quan đến sự việc này, theo thông tin trên báo Đất Việt, một người dân chứng kiến cảnh xô xát cho biết người vợ bắt quả tang chồng mình trong nhà nghỉ cùng bồ nhí nên yêu cầu ra ngoài để nói chuyện. Khi cô bồ nhí vừa bước ra ngoài đã bị người vợ và người mẹ già xông vào đánh tới tấp, vì bảo vệ cho nhân tình nên gã chồng đã đánh đấm vợ mình rất mạnh tay.

Không những thế, sau khi đánh vợ và thấy nhân tình bắt xe bỏ đi, gã chồng còn lái xe để đuổi theo.

"Người vợ đi tìm chồng và thấy xe taxi của chồng đỗ ngay trước cửa nhà nghỉ nên vào tìm hiểu nhưng chủ nhà nghỉ không cho lên phòng. Họ yêu cầu hai bên ra ngoài giải quyết nên đã gọi cặp đôi kia xuống.

Sau khi ra ngoài, vợ và mẹ xông vào đánh người phụ nữ nghi quan hệ bất chính với người đàn ông trên. Trong lúc hai bên đang xảy ra ẩu đả thì người chồng bất ngờ chạy ra đỡ cho người phụ nữ được cho là người tình, thậm chí còn dùng tay, chân đá vào người vợ khiến người dân ở đó ai cũng bức xúc. Nguy hiểm nhất là người chồng còn định dùng gạch mang ra đánh vợ nhưng được người xung quanh can ngăn kịp thời.

Sau khi bị chồng đánh, người vợ buộc phải buông người phụ nữ kia ra, cô gái đó lợi dụng không ai để ý đã bắt xe bỏ đi. Người chồng thấy vậy cũng lái xe đuổi theo. Nhìn cảnh chồng đánh vợ khiến chúng tôi ai cũng xót, người phụ nữ lấy phải người chồng như thế đúng là rất khổ tâm" - người dân chứng kiến sự việc kể lại.

Gã chồng đấm mạnh nhiều cái vào bụng vợ mình (Ảnh cắt từ clip)

Người dân chứng kiến sự việc cũng cho hay, người mẹ già xuất hiện trong clip chính là mẹ đẻ của người đàn ông, cùng con dâu mình đi đánh ghen. Sau khi con trai mình phóng xe bỏ đi theo bồ nhí, người mẹ này định tìm về quê nhà cô "tiểu tam" này tiếp tục giải quyết nhưng mọi người khuyên can không nên vì có thể bị con trai chặn đường.

Về phần người vợ, sau khi bị đánh, người phụ nữ này đã gọi cho hai người đàn ông nữa đến nhưng khi đến nơi thì chồng và cô gái kia đã bỏ đi. Khi đi đánh ghen, người vợ vẫn mặc trên người bộ đồng phục của công ty. Có thể trong lúc đang làm việc phát hiện chồng ngoại tình nên chạy đến ngay mà chưa kịp về thay quần áo.

"Sự việc xảy ra chỉ có người vợ bị chồng đánh đau nhất còn người phụ nữ được cho là nhân tình của người đàn ông trên bị thương không nặng. Phát hiện con đi với người phụ nữ khác, mẹ đẻ của anh này cũng vừa đánh người phụ nữ kia vừa quát 'mày làm cho nhà tao tan cửa nát nhà' nhưng cũng chỉ đánh được vài cái là người con trai lại xông vào bảo vệ" - người dân chứng kiến nhớ lại.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan