• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Xôn xao tin đồn nữ idol nhà Big Hit kế nhiệm Lisa tại TXCB 3: Từng dính 'phốt' thái độ, kỹ năng chuyên môn thua kém vài phần?

Thông tin xuất hiện HLV vũ đạo kế nhiệm Lisa tại Thanh Xuân Có Bạn mùa 3 dành cho các nam thực tập sinh đang gây chú ý từ cộng đồng người hâm mộ.

Mới đây, Thanh Xuân Có Bạn đã một lần nữa thu hút sự chú ý của netizen Việt khi có tin đồn về người sẽ đảm nhận cương vị HLV vũ đạo cho mùa thứ 3 sắp tới. Tin đồn được lan truyền cho biết vị trí ấy sẽ thuộc về Kyulkung (cựu thành viên I.O.I, còn được biết tới với nghệ danh Pinky/ Chu Khiết Quỳnh), người từng đảm nhận vị trí này vào mùa đầu tiên của chương trình. 

Xôn xao tin đồn nữ idol nhà Big Hit kế nhiệm Lisa tại TXCB 3: Từng dính phốt thái độ, kỹ năng chuyên môn thua kém vài phần? - Ảnh 1.

Kyulkung là người kế nhiệm Lisa trong vai trò HLV vũ đạo Thanh Xuân Có Bạn mùa thứ 3

Sở dĩ cương vị HLV vũ đạo của Thanh Xuân Có Bạn 3 nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ là bởi lẽ sau mùa thứ 2 đại thành công với sự góp mặt của Lisa (BLACKPINK), người hâm mộ đã đặt không ít kỳ vọng vào vị HLV của mùa tiếp theo. Lisa không chỉ giúp chương trình thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả toàn châu Á, mà bản thân sự nghiệp của nữ thần tượng cũng có bước ngoặt không hề nhỏ khi "ẵm" danh hiệu đại ngôn danh cao quý nhất của 4 nhãn hàng khủng tại thị trường Trung Quốc đại lục. 

Chính bởi những hiệu ứng đáng nể như vậy, không bất ngờ khi netizen đặt sự trông mong vào mùa tiếp theo, nhất là khi mùa thứ 3 sẽ là mùa dành cho các thực tập sinh nam, yêu cầu sự huấn luyện khắt khe hơn do đặc thù vũ đạo của nam thường khó hơn. 

Xôn xao tin đồn nữ idol nhà Big Hit kế nhiệm Lisa tại TXCB 3: Từng dính phốt thái độ, kỹ năng chuyên môn thua kém vài phần? - Ảnh 2.

Sau thành công vang dội mùa thứ 2 với sự góp mặt của Lisa, người hâm mộ kỳ vọng vào mùa tiếp theo

Tuy nhiên, có vẻ như Kyulkung lại không nhận được sự ủng hộ của netizen. Cộng đồng mạng đã đưa ra những lập luận cho rằng nữ idol xứ Trung không nên đảm nhận cương vị này. 

Kyulkung từng dính "phốt" thái độ khi tham gia chương trình, trong khi Lisa ghi điểm tuyệt đối

Trước hết, phải nói đến "phốt" thái độ mà cô nàng từng vướng phải khi đảm nhận vị trí HLV vũ đạo chương trình Idol Producer (mùa đầu tiên của Thanh Xuân Có Bạn). Kyulkung bị cho là quá "đao to búa lớn", nghiêm khắc một cách vô lý và không thể dùng năng lực để huấn luyện cho các thực tập sinh. Điều này khác hoàn toàn với Lisa khi thành viên BLACKPINK thời gian đầu nghiêm khắc và ít nói, cô lựa chọn cách trực tiếp thị phạm và hướng dẫn đến từng tiểu tiết cho học trò. 

Xôn xao tin đồn nữ idol nhà Big Hit kế nhiệm Lisa tại TXCB 3: Từng dính phốt thái độ, kỹ năng chuyên môn thua kém vài phần? - Ảnh 4.

Cô nàng từng gây tranh cãi vì nặng lời quá đáng với thí sinh trong "Idol Producer"

Xôn xao tin đồn nữ idol nhà Big Hit kế nhiệm Lisa tại TXCB 3: Từng dính phốt thái độ, kỹ năng chuyên môn thua kém vài phần? - Ảnh 5.

Trong khi Lisa ghi điểm mạnh nhờ việc trực tiếp thị phạm và nhận xét kiệm lời vừa đủ

Lisa gây ấn tượng mạnh về cả chuyên môn vũ đạo lẫn khả năng sư phạm, trong khi Kyulkung chưa thực sự nổi bật ở cả 2 mảng

Thứ hai, sự chênh lệch năng lực về mặt chuyên môn lẫn kỹ năng sư phạm giữa Kyulkung và Lisa là điều khiến những người hâm mộ của Thanh Xuân Có Bạn lo lắng nhất. Năng lực vũ đạo và thần thái đỉnh cao khi trình diễn của Lisa là điều không còn cần phải bàn cãi. Không phải ngẫu nhiên những fancam và video trình diễn của Lisa lại đạt được lượng view khủng trên YouTube. Đó là bởi khả năng vũ đạo đa dạng, thần thái sắc bén linh hoạt của nữ idol khiến người xem không thể rời mắt. 

Từ thần thái...

...cho đến vũ đạo, Lisa đều được toàn Kpop công nhận là nữ idol xuất sắc bậc nhất

Bên cạnh đó, năng lực sư phạm của nữ idol người Thái là điểm cộng tuyệt vời khi cô nàng đảm nhiệm vị trí HLV vũ đạo. Nữ idol biết học trò của mình thiếu ở đâu, cần cải thiện điều gì, và trực tiếp thị phạm một cách chi tiết, ghi điểm mạnh với người hâm mộ. Khán giả xem chương trình đều thấy được sự tiến bộ rõ rệt của dàn thí sinh, ngay sau khi được Lisa góp ý và thị phạm. Đây là kỹ năng không phải idol nào cũng sở hữu dù có thể nhảy giỏi, hát hay. 

Lisa có thể soi đội hình cực nhạy bén, nhìn ra đội hình lệch dù chỉ một chút bằng kinh nghiệm dày dặn của mình

Câu nói "One more time" ("Lại một lần nữa") nhẹ nhàng nhưng đủ uy lực khiến học trò "nổi da gà" của Lisa

Team Lisa trình diễn "I'm Not Yours"

So sánh với Kyulkung, cô nàng sở hữu kỹ năng rất tốt, khi khả năng vocal cực khủng và sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Tuy nhiên, xét về mặt vũ đạo, so sánh Kyulkung và Lisa thì hoàn toàn khập khiễng. Bên cạnh đó, mặc dù có giọng hát tốt và nhan sắc xinh đẹp thuần khiết, cựu thành viên I.O.I chưa có bản lĩnh sân khấu tốt như em út BLACKPINK. Thần thái, vũ đạo cho đến cả kỹ năng sư phạm đều còn phải cải thiện nhiều so với Lisa. 

Xôn xao tin đồn nữ idol nhà Big Hit kế nhiệm Lisa tại TXCB 3: Từng dính phốt thái độ, kỹ năng chuyên môn thua kém vài phần? - Ảnh 11.

Kyulkung sở hữu nhan sắc xinh đẹp

Kỹ năng ổn định, nhưng so với Lisa thì quả là khập khiễng

Produce 101: Fancam trình diễn cá nhân ca khúc “Full Moon” (Sunmi) của Pinky

Sức hút của Lisa "đè bẹp" Kyulkung trên chính quê nhà Trung Quốc?

Điều cuối cùng khi đặt lên bàn cân so sánh hai vị HLV vũ đạo này, đó chính là sức hút và mức độ ảnh hưởng. Trong khi Lisa là thành viên nổi tiếng nhất BLACKPINK, sở hữu mức độ ảnh hưởng phủ rộng khắp châu Á và toàn thế giới, xâm chiếm mạnh mẽ từ mảng âm nhạc cho đến thời trang, thì Kyulkung lại có sự nghiệp khá im ắng. 

Sau khi I.O.I tan rã, cô nàng trở về hoạt động tại quê nhà Trung Quốc. Dù có danh tiếng ổn định tại thị trường đại lục, nhưng nếu để so sánh với một idol ngoại quốc đang làm đại ngôn cho 4 nhãn hàng khủng tại Trung Quốc như Lisa, thì Kyulkung vẫn chưa đủ tầm ảnh hưởng để thu hút khán giả quốc tế từ những ngày nhá hàng đầu tiên như mỹ nhân người Thái Lan. 

Lisa "ẵm" loạt hợp đồng đại ngôn, đại sứ cho các nhãn hàng lớn, từ nhãn hiệu thời trang cao cấp đến mặt hàng tiêu dùng quốc dân, chứng minh sức ảnh hưởng siêu khủng

Xôn xao tin đồn nữ idol nhà Big Hit kế nhiệm Lisa tại TXCB 3: Từng dính phốt thái độ, kỹ năng chuyên môn thua kém vài phần? - Ảnh 15.

Kyulkung lại có sự nghiệp khá im ắng trên chính quê nhà Trung Quốc

Tạm kết

Đặt lên bàn cân so sánh vị HLV kế nhiệm Lisa tại Thanh Xuân Có Bạn 3, Kyulkung có vẻ như đang khá thua thiệt về nhiều mặt. Tuy nhiên, chương trình cũng chỉ mới công bố dàn HLV mà thôi, còn quá sớm để khẳng định thành công của mùa giải thứ 3. Biết đâu cựu thành viên I.O.I sẽ "lội ngược dòng", chứng minh năng lực sau thời gian tích lũy kinh nghiệm thì sao? Điều này chỉ có thể được biết khi mùa giải thứ 3 chính thức bắt đầu. Cùng xem xem Thanh Xuân Có Bạn 3 sẽ đem lại điều bất ngờ gì với sự thay đổi HLV vũ đạo như thế này nhé!

Clip: YouTube - Ảnh: Internet, chụp màn hình

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan