• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Xưa hẹn hò giản dị, nay vợ chồng Lâm Tâm Như gây choáng khi 'đổi gió' đi siêu xe 35 tỷ tới nhà hàng đắt đỏ dùng bữa

Sau những lần hẹn hò giản dị, lần này cặp đôi Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa khiến dân tình choáng nặng khi dùng tới cả siêu xe đế tới nhà hàng hạng sang.

Bấy lâu nay, vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa gây ấn tượng với những hình ảnh hẹn hò giản dị, không khoa trương như nhiều cặp đôi trong giới. Cả hai thường xuyên được bắt gặp nắm chặt tay đi dạo chợ đêm, dành thời gian riêng bên nhau. Thi thoảng, hai vợ chồng sẽ tụ tập cùng nhóm bạn thân nấu nướng hoặc tới 1 nhà hàng để dùng bữa.

Những buổi hẹn hò của cặp đôi được truyền thông chụp lại và chia sẻ

Vậy nhưng mới đây paparazzi xứ Đài đã phục kích được một buổi hẹn hò cực kỳ hoành tráng của cặp Hoa - Như. Tối ngày 30/8, phóng viên đã chụp được chiếc xe Ferrari màu đỏ nổi bật trị giá lên đến 10 triệu Tệ (khoảng 35 tỷ đồng) trên phố. 

Xưa hẹn hò giản dị, nay vợ chồng Lâm Tâm Như gây choáng khi đổi gió đi siêu xe 35 tỷ tới nhà hàng đắt đỏ dùng bữa - Ảnh 3.

Cận cảnh chiếc xe Ferrari trị giá 35 tỷ đồng

Tiếp đó, hai vợ chồng cùng tới 1 nhà hàng đồ Nhật dùng bữa. Theo truyền thông tiết lộ, nhà hàng này chuyên phục vụ đồ ăn cao cấp với giá rất đắt đỏ, trung bình một người sẽ tốn khoảng 10.000 Đài tệ (tương đương 8 triệu đồng) khi ăn sushi tại đây.

Xưa hẹn hò giản dị, nay vợ chồng Lâm Tâm Như gây choáng khi đổi gió đi siêu xe 35 tỷ tới nhà hàng đắt đỏ dùng bữa - Ảnh 4.

Hình ảnh hẹn hò của cặp đôi tới nhà hàng Nhật Bản được truyền thông ghi lại

Xưa hẹn hò giản dị, nay vợ chồng Lâm Tâm Như gây choáng khi đổi gió đi siêu xe 35 tỷ tới nhà hàng đắt đỏ dùng bữa - Ảnh 5.

Lần này hai vợ chồng "chơi lớn" khi đi siêu xe, tới nhà hàng đồ Nhật siêu đắt đỏ dùng bữa

Nguồn: Sohu

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan