• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Đậu Thị Thanh Tuyền đoạt danh hiệu Hoa hậu Tài Sắc tại Đài Loan

Cô gái mang báo danh 66 – Đậu Thị Thanh Tuyền sở hữu nhan sắc khả ái cùng tài năng trong ngành sự kiện đã vinh dự đoạt danh hiệu Hoa hậu Tài Sắc tại cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Quốc Tế 2020 tại Đài Loan.


Vừa qua, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Quốc tế 2020 đã diễn ra vô cùng thành công tại thành phố Đài Nam, Đài Loan với sự tham gia của hàng trăm khán giả cùng khách mời là những quan chức có tiếng tại Đài Loan, các hoa hậu, á hậu trong những mùa thi trước đây như: Chủ tịch Zhang Jinxiang, giám đốc Hoàng Ngọc Tiệp, hoa hậu Nguyễn Ngọc Huệ, hoa hậu Lê Tuyết Hạnh, á hậu Mộng Cầm, nữ hoàng Ngọc Niềm, nữ hoàng Khánh Tiên, nữ hoàng Nguyễn Phương Thảo, hoa hậu Phạm Thu Phương, hoa hậu Võ Ngọc Kiều…

 
Để sở hữu danh hiệu Hoa hậu Tài Sắc, các thí sinh phải thể hiện được tài năng kết hợp với sắc đẹp quyến rũ của bản thân trước ban giám khảo.



Vốn dĩ là một cô gái nổi tiếng trong ngành tổ chức sự kiện và sinh sống tại Đài Loan 13 năm, Đậu Thị Thanh Tuyền không chỉ xinh đẹp mà còn giỏi giang. Nhận được điểm số tuyệt đối tề tài năng của mình, thí sinh Thanh Tuyền chính thức đạt được danh hiệu Hoa hậu Tài Sắc.
 
Hoa hậu Tài Sắc chia sẻ: “Xin cảm ơn ban tổ chức cùng ban giám khảo đã gíup Thanh Tuyền đạt được mơ ước của mình. Có cơ hội được toả sáng trong một cuộc thi uy tín là điều mà Thanh Tuyền không thể ngờ đến. Xin cảm ơn tất cả”.



Sau khi chương trình Hoa hậu Đại sứ Quốc tế 2020 kết thúc số tiền đêm từ thiện trước đó 17/10 được trích một phần gửi về miền Trung lũ lụt để mua mì, gạo cứu trợ, và mua con giống cho bà con nghèo bị thiên tai ảnh hưởng đến cuộc sống. Số tiền còn lại được chia ra để làm từ thiện ở Đào Viên, trại trẻ mồ côi, trại người già khiết tật Chùa Phật Quang.




 


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan