• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Đầu tư quy mô ‘khủng’ qua từng con số hậu Covid-19 trong SixDO Fashion Show

Mới đây, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã cho hé lộ tất cả những con số “biết nói” tạo nên một show diễn có mức độ hoành tráng nhất đến nay trong chặng đường sự nghiệp của mình.


SixDO Fashion Show đã thu hút một số lượng lớn về truyền thông và những người quan tâm đến thời trang bởi: mức độ đầu tư, ekip làm việc phía hậu trường, cách casting tuyển chọn người mẫu phù hợp từng thiết kế, chọn gương mặt đại diện quảng bá thương hiệu, số lượng sản phẩm và số lượng đơn đặt hàng được tính toán kỹ lưỡng.

6 tháng chuẩn bị kế hoạch

Để có một show diễn hoành tráng đúng tiêu chuẩn quốc tế, CEO Phạn Huy Cận - Đỗ Mạnh Cường, và đội ngũ tham gia đã phải lên ý tưởng, hoàn thiện từng khâu một cách chỉn chu nhất. Tất cả đều luôn thường xuyên mở cuộc họp để đưa ra các phương án thống nhất.
Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường chia sẻ: “Để cho ra một chương trình chất lượng, chúng tôi mất rất nhiều thời gian cũng như công sức của ê-kíp. May mắn là tôi có được một ê-kíp chuyên nghiệp, những đối tác có thâm niên trong ngành thời trang nên mới có thể tạo ra một chương trình đạt tiêu chuẩn cao hơn bình thường.”




Sàn catwalk 3 đường băng có tổng chiều dài lên đến 250m

Lần đầu tiên trong một show thời trang ở Việt Nam, 1 sàn catwalk được set-up với 3 đường catwalk và mỗi sàn diễn dài đến 65m. Mỗi lần người mẫu sải bước sẽ có độ dài 250m đường băng. Đây có thể xem là một sàn diễn xứng tầm quốc tế.

Hơn nữa, tại sân khấu được bố trí đến 80 chiếc loa để cho ra chất lượng âm tốt nhất. Với sự sắp xếp hợp lý, khách mời có thể thỏa mãn về phần nghe trong tiếng nhạc nền. Bên cạnh đó, để có thời gian thăng hoa cùng thời trang, Đỗ Mạnh Cường đã mất 3 tháng để hợp tác cùng 4 nhà cung cấp hệ thống ánh sáng hàng đầu tại Việt Nam nhằm gom đủ số lượng đèn chuyên dụng dành cho show thời trang.

Để làm phông nền chương trình ấn tượng, NTK đã đầu tư vào màn hình led chất lượng cao chiếm diện tích lên đến 300m2. Song song là khung sân khấu nặng 20 tấn thép chữ I nhằm mô phỏng cửa hàng SixDO với không gian chân thật nhất và 50 tấn khung sắt được hàn liên kết làm bục ghế ngồi cho 2000 khách mời.




Sân khấu được bao phủ màu đen với 2500m2 vải nhung đen không xuyên sáng che toàn bộ khán phòng. 3000m2 thảm đen bọc toàn bộ khu vực bục ghế ngồi của khán giả và 2000 chiếc ghế cũng được bọc đen, may mới hoàn toàn để đáp ứng tiêu chuẩn show diễn.

Có thể nói, hiện tại để tạo được không gian có sức chứa 2.000 khách, Trung tâm Sự Kiện & Triển lãm White Palace chính là điểm lựa chọn mà NTK Đỗ Mạnh Cường nghĩ đến để cho những ý tưởng sáng tạo đỉnh cao. Sở hữu những ưu điểm tuyệt đối của một trung tâm triển lãm và sự kiện bậc nhất với trang thiết bị hàng đầu cũng như chất lượng hoàn mỹ. White Palace đã góp phần tạo nên thành công cho show diễn.






1000 nhân sự bắt tay sản xuất chương trình

Việc đầu tư thực hiện show thời trang độc lập để quảng bá cũng là điều chưa có thương hiệu thời trang Việt Nam nào từng thực hiện. Và SixDO Fashion Show sẽ tạo nên hiệu hứng về tính quy mô đầu tư không kém 14 show giới thiệu các bộ sưu tập của Đỗ Mạnh Cường trước đây. Ê-kíp sản xuất chương trình cho đến nay đã lên đến 1.000 người, đội ngũ photo, video lên đến 120 người để có thể cho ra hơn 250 videp cho toàn bộ chương trình với thời lượng khác nhau. Hầu hết, ê kíp tham gia là những tên tuổi lớn trong làng thời trang Việt Nam, và  từng có kinh nghiệm nhiều lần hợp tác với bộ đôi CEO Phạm Huy Cận - nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường; đặc biệt, nếu không có bàn tay của đạo diễn Nguyễn Hiếu Tâm thì chương trình sẽ không  thể tạo được dấu ấn vượt sức mong đợi.


500 mẫu thiết kế được giới thiệu và thiết lập dây chuyền sản xuất khủng

Hướng phát triển nhắm vào đối tượng là khách hàng phổ thông, trong lần ra mắt đầu tiên, SixDO cho ra thị trường 500 mẫu với số lượng 1.000 – 2.0000 sản phẩm/mẫu.  Đồng thời, với dây chuyền sản xuất quy mô lớn đặt tại Hà Nội, các mẫu sẽ liên tục được cập nhật mới trong chu kỳ từ 2-4 tuần. Ngoài ra, SixDO còn có cả kinh doanh thêm phụ kiện để kết hợp với trang phục tạo nên phong cách sành điệu mang hơi thở ‘Less is more’.

200 người mẫu từ chuyên nghiệp đến không chuyên xuất hiện trong SixDO FASHION SHOW
Với sự quy tụ hơn 200 người mẫu, bao gồm người mẫu chuyên nghiệp, người mẫu nghiệp dư không sở hữu những tỉ lệ về  số đo chuẩn mực như ngành công nghiệp thời trang ấn định bấy lâu nay – họ đến từ các lĩnh vực và ngành nghề khác nhau; đã khiến chương trình tạo thêm một hiệu ứng tốt trong mắt giới mộ điệu thời trang.






SixDO tinh thần tối giản “Less is more” - đây được coi là xu hướng  có sức hút bền bỉ nhất ở lĩnh vực thời trang suốt bao thập kỷ, đề cao những sản phẩm cũng như phong cách sống đơn giản nhưng chất lượng, những lựa chọn khiêm tốn nhưng mang lại hiệu suất, giá trị và lợi ích sử dụng vượt trội, Đỗ Mạnh Cường đã cho ra đời một bộ sưu tập đề cao tính ứng dụng, đơn giản, tạo độ thoải mái nhất cho người mặc nhưng… vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ, và sang trọng trên các bảng màu đơn sắc như trắng, đen, đỏ, những gam màu pastel dịu nhẹ thịnh hành vào dịp Xuân/hè 2021, vàng mustard,...
 
30 hệ thống cửa hàng vật lý đồng loạt khai trương

Về mặt bằng khách quan, hậu Covid-19 khiến mọi ngành hàng đều tổn thương; đặc biệt hơn hết là ngành thời trang phải hứng chịu những tổn thất nặng nề khi mọi hệ thống cửa hàng vật lý bắt buộc phải đóng cửa ở thời điểm leo thang. Nhiều nhãn hàng và thương hiệu cho ,biết, có thể đến năm 2022 thì mọi thứ mới trở lại bình thường, và nhanh nhất là trong năm tài chính 2021.
Tuy nhiên, CEO Phạm Huy Cận và nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường nắm bắt được thị trường tiêu dùng Việt Nam sẽ khôi phục lại rất nhanh trong  quý  4 năm 2020, cũng như Việt Nam bắt đầu rơi vào tháng cao điểm mua sắm nên quyết định cho triển khai đồng loạt 30 hệ thống cửa hàng trong tháng 10 và tháng 11.

Đỗ Mạnh Cường cho biết, mục tiêu của anh và người cộng sự ăn ý - CEO Phạm Huy Cận là đến năm 2021 sẽ mở được 100 cửa hàng ở khắp 63 tỉnh thành để mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng khi lựa chọn thương hiệu.




1 Quy trình chăm sóc khách mời bài bản

Với tầm quy mô, số lượng khách mời lên đến 2000 người trong đó ngôi sao, nghệ sĩ, Kols, Influencer,… đã chiếm hơn 200 khách, NTK Đỗ Mạnh Cường và ê kíp đã cân đo và đảm bảo mỗi người đến tham dự đều được chăm sóc chu đáo. Những nghệ sĩ đến tham dự đều được chăm sóc từ khi bước xuống xe. Mỗi nhân vật khi có thời gian sẽ được sản xuất những chiếc video 15s cực xịn tại khu vực coners của sự kiện. Bên cạnh đó, không gian sự kiện còn được ghi lại qua video fashion moment. Thảm đỏ luôn được chuẩn bị sẵn để mỗi khách mời đều check in được tại sự kiện. Đây là một quy trình chăm sóc chuẩn chỉnh, được nhiều khách mời đánh giá cao mà không phải show diễn nào cũng ccó thể làm được.

4.0 – công nghệ  tiếp cận thêm nhiều khách hàng tiềm năng

Để lan tỏa tinh rộng rãi tinh thần, phong các thời trang của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và giới thiệu bộ sưu tập đến đông đảo công chúng, show thời trang sẽ được livestream đến hàng triệu khán giả qua các kênh mạng xã hội của SixDO và hai nền tảng Tik Tok và Gapo. Việc bắt tay với các nền tảng social cũng thể hiện tinh thần trẻ trung và tư duy sáng tạo hiện đại của một thương hiệu thời trang Việt Nam trong bối cảnh nền công nghiệp 4.0 quyết định sự phát triển của tương lai.

CEO Phạm Huy Cận – nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường chia sẻ: “Các buổi trình diễn truyền thống rất tuyệt vời đối với các doanh nghiệp bản địa hóa, nhưng thế giới thời trang nói chung vẫn cần kỹ thuật số sáng tạo để có thể tiếp cận đến các thị trường khác nhau. Tương lai kỹ thuật số là công cụ hỗ trợ suốt chặng đường phát triển.”



SIXDO là thương hiệu thời trang thứ 2 của CEO Phạm Huy Cận và nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cho ra mắt tại thị trường Việt Nam, sau dòng cao cấp Đỗ Mạnh Cường. Hướng phát triển của SIXDO là tạo ra dòng sản phẩm phù hợp với số đông người tiêu dùng và có mức giá hợp lý, vẫn bảo đảm chất lượng và tinh thần trong phong cách của Đỗ Mạnh Cường. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, nhân văn.

Hình ảnh: Kieng Can Team


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan