• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Cặp đôi Quân Makeup hùng hậu nhất showbiz là ai?

Tài năng “biến hoá" của Quân Nguyễn và Pu Lê trong làng make up và làm tóc chuyên nghiệp thật không-phải-dạng-vừa!



Quân Nguyễn và Pu Lê là hai cái tên không quá xa lạ với những ai hoạt động trong ngành giải trí. Đây được mệnh danh là cặp đôi vàng của làng make up và làm tóc chuyên nghiệp, luôn được nhiều nghệ sĩ hàng đầu giới showbiz Việt như Võ Hoàng Yến, Hương Giang, Hoàng Thùy Linh, Tóc Tiên, hoa hậu Kỳ Duyên, Lý Nhã Kỳ... tin tưởng lựa chọn để “gửi gắm" nhan sắc mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Ngoài ra, Quân Nguyễn - Pu Lê Academy cũng đã từng có cơ hội hợp tác cùng nhiều ngôi sao quốc tế đình đám như người mẫu Thái Lan Lukkade Metinee, Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan Yoshi Rinrada Thurapan, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2007 Farung Yuthithum.


Bên cạnh vai trò là những chuyên gia trang điểm và làm tóc nổi tiếng, Quân - Pu còn mở rộng với lĩnh vực giảng dạy. Quân Nguyễn - Pu Lê Academy - một trong những Học viện trang điểm - làm tóc uy tín hàng đầu Việt Nam do chính bộ đôi “phù thuỷ make up" Quân Nguyễn và chuyên gia tạo hình tóc chuyên nghiệp Pu Lê đồng sáng lập. Đây là nơi giúp các thế hệ trẻ trang bị những kỹ năng cần thiết về trang điểm - làm tóc trước khi chính thức bước vào con đường làm nghề chuyên nghiệp. Sau nhiều năm thành lập, Quân Nguyễn - Pu Lê Academy đã thành công truyền lửa cho nhiều thế hệ với hàng ngàn học trò tiếp bước con đường đứng đằng sau nhan sắc các nghệ sĩ.


Cặp đôi cho biết, luôn hết lòng truyền đạt những kiến thức, kinh nghiệm mình có được cho học viên bởi sự thành công của họ cũng là thành công của những người làm thầy như Quân - Pu
Gần đây Quân Nguyễn và Pu Lê cũng liên tục được các chương trình lớn tin tưởng và lựa chọn trở thành người đồng hành cho đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Việt Nam 2020 hay buổi Triển lãm cưới kết hợp nghệ thuật thị giác đầu tiên tại Việt Nam ELLE Wedding Art Gallery 2020. Ekip hùng hậu bao gồm những chuyên gia trang điểm - những nhà tạo mẫu tóc hàng đầu đến từ Học viện Quân Nguyễn - Pu Lê đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình ở cả 2 chương trình, gây được tiếng vang lớn trong giới mộ điệu thời trang.

Học viện Quân Nguyễn - Pu Lê từng đồng hành buổi Triển lãm cưới kết hợp nghệ thuật thị giác đầu tiên tại Việt Nam ELLE Wedding Art Gallery 2020


...hay gần đây nhất là “đấu trường sắc đẹp” Hoa hậu Việt Nam 2020


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan