• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Cặp trò cưng của Võ Hoàng Yến - Quỳnh Anh và Mâu Thuỷ hợp sức 'cà khịa' Hương Ly: 'Đừng xỉu nha chị!'

Sự kiện Casting Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 - Aquafina Vietnam International Fashion Week 2020 không chỉ nhộn nhịp bởi những màn catwalk tự tin của các thí sinh mà còn trở nên “nóng” hơn bao giờ hết nhờ phong cách thời trang thời thượng của 5 vị giám khảo Mâu Thủy, Hương Ly, Thùy Dương, Quỳnh Anh và Tuấn Anh. Bên cạnh đó, những màn đối chất “cực gắt” của dàn giám khảo cũng khiến cho buổi casting thêm sôi động, náo nhiệt. 


Chiều ngày 25/10/2020 tại tòa nhà Sofitel Saigon Plaza, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, vòng Casting Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 - Aquafina Vietnam International Fashion Week 2020 đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia tuyển chọn của hàng trăm thí sinh trên khắp cả nước. Và bên cạnh sự bản lĩnh và tự tin của dàn thí sinh thì phong cách thời trang đậm chất “high fashion” của 5 vị giám khảo cũng chính là một điểm nhấn đặc biệt, thu hút đông đảo ống kính báo giới. 


Giám khảo Mâu Thủy

Sự xuất hiện của giám khảo Mâu Thủy – Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Huấn luyện viên Model Kid Vietnam 2019 đồng thời là Mentor Vietnam's Next Top Model 2019 đã khiến cho không khí của buổi casting trở nên “nóng” hơn.

Trong thiết kế váy hồng lấp lánh khoe đường cong cơ thể cùng đôi chân dài đáng mơ ước, nữ giám khảo gây ấn tượng đặc biệt khi chọn cho mình phong cách thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ

Giám khảo Hương Ly

Xuất hiện tại buổi casting, Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 - Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 Hương Ly rạng rỡ với phong cách thời trang quyến rũ nhưng không kém phần trẻ trung. 

Nữ giám khảo Hương Ly ghi điểm nhờ thiết kế ôm sát theo hơi hướng cổ điển với phần vai áo cầu kỳ, nổi bật tại sự kiện

Giám khảo Thùy Dương

Á quân Vietnam’s Next Top Model 2017 cũng là một trong những thành phần tuyển chọn người mẫu cho sự kiện thời trang năm nay.


Thùy Dương diện áo vest caro cùng quần clutch dáng suông, khoe vóc dáng cân đối cùng chiều cao ấn tượng. Nữ giám khảo cũng không quên phối đồ với phụ kiện kính đen, giúp tổng thể bộ trang phục thêm phong cách

Giám khảo Quỳnh Anh 

Á quân The Face Vietnam 2018 cũng thu hút sự chú ý không kém khi xuất hiện trong thiết kế suit trắng với phần khoác ngoài cầu kỳ, lạ mắt.

Thần thái sang chảnh cùng chiều cao đáng ngưỡng mộ đã giúp cho Quỳnh Anh trở nên cực nổi bật, không thua kém đàn chị tại buổi Casting


4 vị giám khảo nữ chụp hình cùng bà Trang Lê - người sáng lập Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam đồng thời là Chủ tịch Hiệp hội các nhà thiết kế thời trang Đông Nam Á

Giám khảo Tuấn Anh 

Ông Dương Tuấn Anh - Đại diện Ban tổ chức chương trình Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 cũng chính là một trong 5 vị Giám khảo quyền lực của vòng casting năm nay. 

Phong cách lịch lãm, điển trai của Giám khảo Tuấn Anh thu hút mọi ánh nhìn

5 vị giám khảo xuất hiện quyền lực trên vị trí “ghế nóng”, khoe tài phối đồ cao tay, sành điệu
Không chỉ thu hút sự chú ý bởi dàn thí sinh chất lượng, buổi tuyển chọn lần này còn vô cùng sôi động bởi màn “đối đáp” cực chất của 5 vị giám khảo, khiến cả hội trường không khỏi bất ngờ, thích thú. 




Khi được hỏi về tiêu chí mà mình sử dụng để chấm thi các thí sinh, nếu giám khảo Mâu Thủy khẳng định muốn thấy “sự quyết tâm bằng hành động” thì TyhD lại phản biện và khẳng định tiêu chí chấm thi của mình chỉ cần mỗi thái độ là đủ: “TyhD đến đây thì TyhD sẽ chỉ nhìn về thái độ của các bạn, bởi vì TyhD rất thích thể hiện thái độ”. Còn với giám khảo Hương Ly, cô chia sẻ tiêu chí trên cương vị giám khảo là muốn các thí sinh “Là chính mình”. Giám khảo Quỳnh Anh cũng không quên “nhắn nhủ” Hương Ly khi gửi lời đến đàn chị rằng “Đừng xỉu nha chị!”


Không chỉ dừng lại ở đó, sau khi nghe giám khảo Mâu Thủy chia sẻ đầy tự hào với thành tích được xuất hiện trên hầu như tất cả các trang bìa tạp chí thời trang nổi tiếng nhất Việt Nam, thì giám khảo Quỳnh Anh cũng có màn đáp trả khi nói “Như chị Mâu Thủy đã lên được 4 bìa rồi và em chỉ có 2 bìa thôi, cho nên ngồi đây nghe các chị “lôi bìa ra” em thấy hơi tự ti”. Bên cạnh đó, khi được hỏi lý do không lựa chọn một thí sinh được cho là học trò của giám khảo Hương Ly, Mâu Thủy khẳng định thí sinh này trình diễn không "hút". Hương Ly hỏi lại: "Hút là như thế nào chị?" thì Mâu Thủy đáp ngay: "Hút Mâu Thủy là hút, không hút Mâu Thủy là không hút. Mỗi thí sinh chỉ có 30 giây trình diễn thôi nên Hương Ly đừng để tình cảm xen vào!" .Tất cả đã khiến cho không khí cả hội trường thêm sôi động, náo nhiệt.


Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 - Aquafina Vietnam International Fashion Week 2020 là sự kiện thời trang mang đẳng cấp quốc tế được mong chờ nhất năm khi quy tụ sự tham gia của đông đảo các nhà thiết kế danh giá. Chính vì thế, vòng casting cho ngày hội thời trang này được tổ chức vô cùng công phu, kỹ lưỡng nhằm tuyển chọn ra những gương mặt sáng giá, khoác lên mình những bộ trang phục lộng lẫy và sải bước trên sàn diễn chuyên nghiệp. Buổi tuyển chọn người mẫu chính là “phát súng” đầu tiên mở màn cho chuỗi những hoạt động tiếp theo trong khuôn khổ Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 - Aquafina Vietnam International Fashion Week 2020, diễn ra từ ngày 03-06/12/2020 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, thành phố Hồ Chí Minh. 


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan