• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Chiêm ngưỡng nhan sắc của dàn mỹ nhân vòng Bán kết Hoa Hậu Việt Nam 2020

Vòng Bán kết Hoa Hậu Việt Nam 2020 đã chính thức gọi tên 60 cô gái xinh đẹp và đầy tài năng. Khán giả sẽ có quyền bình chọn cho cô gái mình yêu thích để đặc cách vào thẳng Chung kết thông qua bộ ảnh mới toanh.


Trải qua hai vòng sơ khảo phía Nam và phía Bắc, cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020 đã hoàn thành nhiệm vụ khi tìm ra 60 cô gái xuất sắc nhất để tranh tài ở vòng tiếp theo. Dù chỉ mới khởi động vài ngày nhưng vòng Bán kết đã khiến cho cộng đồng sắc đẹp vô cùng thích thú với nhiều hoạt động sôi nổi xuyên suốt hành trình. Đặc biệt, để tăng thêm sức nóng cho cuộc thi, mới đây BTC Hoa Hậu Việt Nam đã tung ra bộ ảnh profile giúp khán giả có thể chiêm ngưỡng cận cảnh nhan sắc của toàn bộ thí sinh năm nay.





Tà áo dài có thể xem là trang phục không thể thiếu trong một cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia lâu đời như Hoa Hậu Việt Nam. Chính vì thế, BTC cuộc thi mong muốn có thể tôn lên vẻ đẹp truyền thống của các thí sinh thông qua bộ quốc phục quen thuộc. Mặc dù đều diện sắc trắng đồng điệu nhưng các cô gái năm nay đều sở hữu những đường nét riêng biệt và thu hút. Số lượng thí sinh 2000 áp đảo cũng như dàn “cực phẩm” chân dài, giàu tri thức đã khiến cho cuộc thi thêm phần hấp dẫn ở những chặng đua sắp tới.




Bộ sưu tập áo dài lần này đều là những thiết kế đặc biệt đến từ NTK Phạm Sĩ Toàn và NTK Huỳnh Bảo Toàn. Ngay sau khi nhận được lời mời, các nhà thiết kế đã làm việc với Stylist Kye Nguyễn và cùng nhau bàn bạc để thống nhất về ý tưởng cho những bộ trang phục cho các thí sinh. 
Các nhà thiết kế chia sẻ: “Làm thế nào để vẫn giữ được nét truyền thống nhưng vẫn hiện đại, đơn giản nhưng không đơn điệu, và quan trọng nhất là tôn lên được vẻ đẹp của tất cả các thí sinh và phù hợp tiêu chí của cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam. Bộ sưu tập lần này chúng tôi thống nhất chỉ sử dụng một màu trắng duy nhất cho tất cả các thí sinh, chất liệu nhẹ nhàng bay bổng và nữ tính. Chúng tôi muốn gửi gắm một vẻ đẹp thật sự thuần khiết và trong trẻo, tạo cảm giác dễ chịu và thư thái cho cả người mặc và người nhìn. Chúng tôi quan niệm vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam sẽ toát lên khi mặc lên người những chiếc áo dài được cắt may khéo léo và xử lý tỉ mỉ.”




NTK Phạm Sĩ Toàn và NTK Huỳnh Bảo Toàn còn bày tỏ sự thích thú khi những chiếc áo dài của mình được những cô gái xinh đẹp và tài năng nhất đất nước Việt Nam diện lên người. Hai nhà thiết kế nói thêm: “Bên cạnh đó chúng tôi cũng nhận thấy nhan sắc các thí sinh năm nay rất đồng đều và chất lượng, chúng tôi thấy được nhiều thí sinh rất tiềm năng và xứng đáng với chiếc vương miện cao quý năm nay, sẽ là một năm làm việc căng thẳng và khá là khó khăn với các quý vị trong BGK.”
Hiện tại, các thí sinh đang tập luyện gấp rút để chuẩn bị cho đêm Bán kết sẽ diễn ra vào ngày 10/10 sắp tới tại Hà Nội. Đặc biệt, cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam năm nay còn tạo cơ hội cho các thí sinh đến gần hơn với chiếc vương miện thông qua cuộc thi phụ - Người đẹp truyền thông. Top 2 thí sinh dẫn đầu các cổng bình chọn sẽ được đặc cách tiến thẳng vào vòng Chung kết toàn quốc.





Danh hiệu Người đẹp truyền thông mang ý nghĩa lớn tạo ra sự ảnh hưởng của thí sinh và cuộc thi đến truyền thông đặc biệt trong thời đại 4.0 nhằm phát triển, thu hút sự quan tâm trên mạng xã hội dành cho thí sinh, từ đó nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả. Đồng thời tạo sức lan tỏa hơn về cuộc thi, nhất là khi cuộc thi năm nay mang chủ đề “Thập kỷ hương sắc” đánh dấu chặng đường 10 năm ấn tượng gần đây của Hoa hậu Việt Nam qua 32 năm tổ chức, kỳ vọng mở ra thập kỷ nhan sắc mới thành công hơn nữa.
Về hình thức thi của Người đẹp truyền thông năm nay mới lạ hơn cuộc thi những năm trước. Giải thưởng được tính bằng việc bình chọn trên các nền tảng và số điểm của BGK, trong đó:
  • Kênh POPS 30%
  • Bình chọn của Ban giám khảo 30%
  • Kênh YAN 20%
  • Fanpage Hoa Hậu Việt Nam 1: 10%
  • Fanpage Hoa Hậu Việt Nam 2: 10%
Cổng “đường đua” giải thưởng Người đẹp truyền thông bắt đầu mở bình chọn online từ
Ngày 05/10/2020. Thời gian kết thúc đóng cổng bình chọn online trên các nền
tảng vào lúc 17 giờ chiều ngày 10/10/2020.


Photo: Lê Thiện Viễn
Trang phục: NTK Phạm Sĩ Toàn, NTK Huỳnh Bảo Toàn
Trang sức: Long Beach Pearl
Makeup & Hairstyle: Quân Pu team
Stylist: Kye Nguyễn

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan