• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Việt Hương “cà khịa” Khánh Thi mang dép đi chợ lên sân khấu Vũ Điệu Vàng

Tập đầu tiên của chương trình Vũ Điệu Vàng có chủ đề “Đam Mê”, sẽ chính thức lên sóng vào lúc 20g30 thứ Ba ngày 6/10/2020 trên kênh HTV7. 


Đây là đêm chào sân của 6 cặp thí sinh ở bảng B, từ 50 tuổi trở lên. Tuy là đêm thi không loại nhưng sự hấp dẫn, sôi động của chương trình đã được hé lộ phần nào qua những tình huống hài hước và những màn “troll” nhau “cực mặn” của bộ 3 giám khảo: Việt Hương, Khánh Thi và John Huy Trần. 




Trong đoạn teaser mà chương trình vừa hé lộ, có thể thấy ngay khi vừa mới bước ra sân khấu, Việt Hương đã lập tức “cà khịa” với Khánh Thi và cho rằng nữ giám khảo mang “dép đi chợ” lên sân khấu. Chị cũng bày tỏ “bức xúc” vì mình phải mang giày cao gót để nhảy, còn Khánh Thi lại mang giày thấp và không có quai hậu như thường thấy ở các vận động viên khiêu vũ chuyên nghiệp. Trước thắc mắc của giám khảo Việt Hương, Khánh Thi nói đùa rằng vì muốn tỏa sáng ngay từ tập đầu tiên của Vũ Điệu Vàng nên cô đã cất công chuẩn bị và chọn đôi giày đế thấp, có đính đá lấp lánh như kim cương để làm điểm nhấn cho đôi chân của mình. Đồng thời, Khánh Thi cũng khẳng định cô có thể khiêu vũ bất chấp mọi loại giày, cho dù có quai hậu hay không. Và để chứng minh điều đó, “Nữ hoàng dancesport” của Việt Nam đã tự tin bước ra sàn, thể hiện những bước nhảy thoăn thoắt với đôi giày không có quai hậu mà đàn chị Việt Hương vẫn gọi là…dép đi chợ, trước sự thán phục của mọi người. 


Ngoài Khánh Thi, trong teaser của chương trình, khán giả còn được thấy những bước nhảy đậm tính….giải trí của giám khảo Việt Hương. Theo nhận xét của MC Đại Nghĩa thì trong chương trình, anh và Việt Hương nhảy…xấu đều như nhau. Giám khảo Việt Hương cho rằng tuy nhảy không đẹp nhưng vì chương trình là Vũ Điệu Vàng nên chị cũng ham hố tí, chỉ tiếc là những bước nhảy của chị mới ra được chữ “vàng”, chứ chưa giống “vũ điệu” cho lắm. Chị hứa sẽ dày công tập luyện và có 1 tiết mục khiêu vũ cùng MC Đại Nghĩa trước vòng Chung kết của chương trình Vũ Điệu Vàng. Đây cũng là món quà tinh thần mà 2 nghệ sĩ dành tặng cho thí sinh, khán giả, những người yêu thích bộ môn khiêu vũ, để khích lệ tinh thần họ, chỉ cần có đam mê và cố gắng, nhất định sẽ thành công. 





Trong đêm chào sân của chương trình Vũ Điệu Vàng, mỗi cặp thí sinh sẽ có 1 tiết mục đơn và 1 tiết mục tập thể. Các thí sinh được tự do chọn điệu nhảy mình yêu thích.
Cặp đôi U60 Văn Hoàng – Tư Phụng sẽ mang đến một tiết mục vui nhộn với điệu nhảy Chachacha. Điệu nhảy này sẽ giúp cả hai thể hiện được sự dẻo dai, nhanh nhẹn của đôi chân cũng như phù hợp với cá tính sôi động của cả hai. 


Cặp đôi “vợ chồng son” Thùy Trang – Văn Vượng sẽ tái hiện lại một phần câu chuyện gia đình mình với điệu nhảy Bachata rộn ràng. 


Cặp đôi Trần Thành – Vũ Bạch sẽ thể hiện niềm đam mê khiêu vũ của mình qua một tiết mục lãng mạn và đầy tính tứ với điệu nhảy Rumba. 


Cặp đôi Văn Hiển – Thu Hương sẽ mang đến một câu chuyện tình lãng mạn giữa anh chàng họa sĩ và người đẹp bước ra từ tranh vẽ. Cả hai chọn điệu nhảy Rumba đầy gợi cảm và mê hoặc để có thể chuyển tải câu chuyện này. Khác với các cặp đôi khác, Văn Hiển và Thu Hương không phải là vợ chồng mà chỉ là bạn nhảy nên cả hai cũng có nhiều trở ngại trong việc tập luyện, song cả hai đầy quyết tâm sẽ mang đến một tiết mục thật đẹp mắt cho khán giả. 


Cặp Quý Liêm - Thu Thảo cũng là một sự kết hợp tình cờ giữa thầy dạy đàn organ và cô công nhân viên nhà nước. Cả hai sẽ mang đến một tiết mục sôi động với điệu nhảy Chachacha. 


Cặp thí sinh lớn tuổi nhất chương trình là Lê Dung (87 tuổi) – Mạnh Hùng (60 tuổi) sẽ mang đến tiết mục đầy nồng nàn và quyến rũ với điệu nhảy Rumba. Đây sẽ là thử thách dành cho cặp đôi này bởi với độ tuổi U90, cô Lê Dung liệu có thực hiện được những động tác khó, cần nhiều thể lực, chưa kể cô lại bị lãng tai?  


Mời khán giả đón xem tập 1 của chương trình Vũ Điệu Vàng vào lúc 20g30 thứ Ba ngày 6/10/2020 trên kênh HTV7. Chương trình do Công ty Truyền thông VIT và Đài Truyền Hình TP.HCM phối hợp sản xuất, với sự đồng hành của nhãn hàng Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Berocca Performance Mango.   

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan