• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Võ Hoàng Yến khiến khán giả trầm trồ với màn 'làm phép' thả hơn 500 chú chim tại Đại Nội Huế

Mới đây, sự xuất hiện của siêu mẫu Võ Hoàng Yến tại Đại Nội Huế đã khiến cho cả sân khấu phải trầm trồ với màn “làm phép” thả hơn 500 chú chim cực mãn nhãn.



Sau một thời gian “vắng bóng” trên sàn catwalk bởi tình hình dịch bệnh, vào ngày 4/10/2020, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã chính thức quay trở lại với sự góp mặt tại show diễn “Vàng Son” của nhà thiết kế Vũ Ngọc & Son, khoe đường cong với những “chỉ số vàng” cùng khả năng trình diễn đẳng cấp của một siêu mẫu hàng đầu làng mốt Việt. 

Xuất hiện tại Trường Lang - một trong những địa điểm nổi tiếng sơn son thiếp vàng của kiến trúc cung đình Huế, siêu mẫu Võ Hoàng Yến khiến người xem không khỏi trầm trồ bởi sự lộng lẫy, sang trọng nhưng không kém phần quyến rũ.


Cô trình diễn trong một thiết kế với những đường xếp cầu kỳ cùng điểm nhấn là họa tiết chim én báo hiệu tin vui, tóc được búi cao nhằm toát lên sự thanh thoát. 

Ngoài ra, chiếc khuyên tai có thiết kế đeo 1 bên trị giá 2,5 tỷ cũng chính là điểm nhấn đặc biệt, tạo nên sự sang chảnh, quý phái cho tổng thể bộ trang phục.

Bên cạnh đó, những bước catwalk thần sầu, uyển chuyển của siêu mẫu trên nền nhạc hùng hồn càng tôn vinh vẻ đẹp sang trọng của thiết kế, làm sống dậy chất cung đình ấn tượng được gửi gắm vào bộ sưu tập này. 

Tại đây, Võ Hoàng Yến cũng không quên “xuất chiêu” màn đá váy huyền thoại, khoe thần thái quyền lực khiến người xem không khỏi vỡ òa, xuýt xoa.


Không chỉ gây “choáng ngợp” với những bước catwalk đầy cuốn hút, Võ Hoàng Yến còn khiến cả sân khấu “lóa mắt” bởi màn “hóa phép” thả hơn 500 chú chim tại Đại Nội Huế. 

Giữa không gian Đại Nội, siêu mẫu hòa mình vào điệu nhạc, thể hiện những động tác tay điệu nghệ và sau đó là sự xuất hiện bất ngờ của những cánh chim bồ câu trắng, tạo nên quang cảnh không thể xúc động và mãn nhãn hơn. 


Thần thái ngút ngàn, phong cách trình diễn chuyên nghiệp và đặc biệt là điểm nhấn thả chim bồ câu đã giúp cho siêu mẫu Võ Hoàng Yến trở thành một nhân tố quan trọng trong việc tạo nên sự hoàn hảo cho show diễn. Lần trở lại đầy ấn tượng này của Võ Hoàng Yến được đánh giá là đã không phụ sự kỳ vọng lâu nay của giới mộ điệu, góp phần tạo nên niềm tin mãnh liệt vào sự khởi sắc của làng thời trang Việt Nam trong tương lai. 

Photo: KIẾNG CẬN TEAM

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan