• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Minh Tú, Kiều Ngân cùng NTK Thanh Huỳnh tuyển chọn người mẫu quy mô lớn cho show diễn "The Mirage"

Ngày 3/10, Nhà thiết kế Thanh Huỳnh sẽ có buổi tuyển chọn người mẫu quy mô lớn để phục vụ cho show diễn riêng mang tên “The Mirage” sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2020. Ngồi vị trí giám khảo casting còn có siêu mẫu Minh Tú, Á hậu Kiều Ngân. Được biết, đây là số diễn đặc biệt với mục đích quyên góp ủng hộ từ thiện từ Nhà thiết kế tâm huyết.



Tiếp tục thực hiện show diễn mới, Nhà thiết kế Thanh Huỳnh quyết định thực hiện tuyển chọn người mẫu quy mô lớn vào ngày 3/10 tới đây tại Park Hyatt SaiGon. Nhà thiết kế  Thanh Huỳnh mong muốn tìm được dàn người mẫu phù hợp nhất cho show diễn sắp tới của mình.


Được biết lần này, Nhà thiết kế Thanh Huỳnh mong muốn thực hiện một show diễn đặc biệt, không chỉ mang đến những màn trình diễn mãn nhãn mà còn mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc khi quyên góp ủng hộ từ thiện. Thanh Huỳnh cũng chia sẻ thêm là sẽ có các màn trình diễn thời trang trẻ em và người lớn.




Công chúng từng chứng kiến các bộ sưu tập mới từ thương hiệu của Thanh Huỳnh luôn được đầu tư một cách bài bản. Song song đó, Nhà thiết kế Thanh Huỳnh cũng khẳng định tên tuổi mình là một trong những người góp phần đẩy mạng thế giới thời trang dành cho trẻ em tại Việt Nam. Hồi tháng Hai vừa qua, chị cùng dàn mẫu nhí Việt Nam cũng đã có mặt trong chương trình House of Ikons thuộc khuôn khổ chuỗi hoạt động London Fashion Week 2020.



Cho mùa hè năm 2020, nhà thiết kế Thanh Huỳnh cho ra mắt bộ sưu tập The Mirage by Thanh Huỳnh. Cô khéo léo đưa các xu hướng đang hot trong thời trang cho người lớn, như tay phồng, nhún bèo, vào các thiết kế trẻ em.



Nhà thiết kế Thanh Huỳnh là bà xã của cựu danh thủ Kesley Huỳnh. Chị có 8 năm trong lĩnh vực thời trang, từng mang "quân" trình diễn tại Hong Kong, Singapore, Anh quốc và hiện điều hành một thương hiệu riêng. Thanh Huỳnh hy vọng góp phần phát triển ngành thời trang trẻ em Việt Nam, giúp nó vươn xa hơn ra quốc tế trong tương lai gần.






Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan