• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Cùng bé biến hoá sang chảnh trong những thiết kế của Ada Anh Trương và ekip HennaDa

Ada Anh Trương là một cái tên mới nổi trong giới mộ điệu nói chung và làng thời trang cho thiếu nhi nói riêng.



Được khán giả nhớ đến với sự cá tính, mạnh mẽ, thời trang, cách tạo dáng chuyên nghiệp trong mỗi bức hình. Lần này, Ada Anh Trương cùng ekip HennaDa mang lại cho các bé những hình ảnh rất thời thượng nhưng vẫn phù hợp lứa tuổi.




Các người mẫu nhí với thần thái xuất thần trong các bộ ảnh được đầu tư công phu. 

Ada Anh Trương cho biết cô rất cảm ơn các người mẫu vì đã giúp cô lộ tả được cái thần và cái ý đồ của bộ sưu tập mà cô muốn hướng đến.

NTK cho biết cô cùng ekip luôn đắn đo,cân nhắc rất kỹ lưỡng cho mỗi lần ra mắt những sản phẩm mới. Khi làm thời trang trẻ em đòi hỏi phải có sự phá cách và ấn tượng nhưng không được làm các bé già trước tuổi hoặc gây phản cảm. 


BST New Normal của NTK Ada Anh Trương sẽ được trình làng vào cuối tháng này trong Tuần Lễ Thời Trang VietNam (Junior Fashion Week).
 
Qua bộ sưu tập, Ada Anh Truong muốn truyền tải đến thông điệp rằng: sau hậu COVID-19, đây là thời điểm “New Normal” hay còn gọi là “trạng thái bình thường mới”, đồng nghĩa sẽ có những sự thay đổi mới. Vì thế mỗi chúng ta cần có tư duy mới, biết nắm bắt những sự đổi của xã hội nói chung và mỗi cá nhân nói riêng.

Do đó, Ada mong muốn và động viên các bé hay các thế hệ trẻ phải luôn nắm bắt, phát triển khả năng của bản thân và luôn phải học hỏi phát triển mình để bắt kịp nhưng xu thế của xã hội, của thế giới.


NTK Ada Anh Trương và Tô Minh Đức - Giám đốc sáng tạo của HennaDa cùng người mẫu nhí.


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan