• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

HLV Nguyễn Hồng Sơn thẳng tay loại học trò vì bắt nạt đồng đội

Cậu học trò Lê Nhựt Cường đã phải rời khỏi chương trình Cầu thủ nhí 2020 khi có hành động bắt nạt đồng đội trong ngôi nhà chung và nhiều lần gây thất vọng với cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn.


Nắm được thông tin học trò Lê Nhựt Cường có hành vi bắt nạt đàn em trong ngôi nhà chung, thông qua hai bảo mẫu Hồ Bích Trâm và Thanh Thức. Cộng thêm việc cậu nhóc này liên tục xuất hiện trong top nguy hiểm ở những tuần vừa qua, nên HLV Nguyễn Hồng Sơn đã đưa ra quyết định loại cậu học trò này trước buổi tập đầu tiên trong tập 6 Cầu thủ nhí 2020.

Được biết, đây là lần thứ hai Lê Nhựt Cường bị loại khỏi chương trình Cầu thủ nhí. Góp mặt trong Cầu thủ nhí 2019, thủ thành 12 tuổi này đã để lại nhiều ấn tượng với vị cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn. Tuy nhiên, vì mẹ bị mắc bệnh hiểm nghèo nên Nhựt Cường đã không thể hoàn thành thủ tục giấy tờ nhằm chuẩn bị cho trận cầu ở Hàn Quốc, nên cầu thủ nhí này đã buộc nói lời chia tay chương trình trong tiếc nuối. 


Góp mặt ở chương trình năm nay, Lê Nhựt Cường đã trở lại trong sự kì vọng của gia đình và HLV Nguyễn Hồng Sơn. Tuy nhiên, trải qua các tập, thủ thành 12 tuổi này đã khiến người thầy khó tính là HLV Nguyễn Hồng Sơn không khỏi thất vọng khi chưa thể hiện hết mình, liên tục bước vào vòng nguy hiểm. Bất ngờ hơn, cầu thủ nhí này còn bị đồng đội tố bắt nạt đàn em trong ngôi nhà chung. Ngay sau đó, cựu danh thủ đã không ngần ngại nhanh chóng đưa ra quyết định loại Nhựt Cường, nhằm biến đó là bài học cho em sau này.

“Nhựt Cường đã tham gia hai mùa, nắm được tiêu chí cũng như nội quy của chương trình, dù có kinh nghiệm ở mùa trước nhưng em vẫn chưa biết cách hoà đồng với đồng đội. Ngoài việc chưa làm tốt vai trò là người anh lớn trong nhà chung, Nhựt Cường còn có tính cá nhân quá nhiều khi sống trong môi trường tập thể” – HLV Nguyễn Hồng Sơn nhận xét.





Không trốn tránh, Lê Nhựt Cường sau đó lên tiếng thừa nhận việc bắt nạt Gia Khiêm trong ngôi nhà chung là thật và lên tiếng xin lỗi đàn em ngay sau đó. Đứng trước đứa con nuôi của mình, Thanh Thức ngay sau đó cũng lên tiếng xin lỗi vì đã không có thời gian uốn nắn những khuyết điểm của các cầu thủ nhí, khiến sự việc không vui trong ngôi nhà chung đã xảy ra. 

Sau khi thẳng thắn lên tiếng xin lỗi đàn em Gia Khiêm trước đồng đội, Nhựt Cường khiến mọi người xúc động khi tiến lại HLV Nguyễn Hồng Sơn để nói lời tạm biệt. Chia sẻ với cậu học trò Nhựt Cường, cựu danh thủ cũng tâm sự: “Thầy nghĩ tuổi trẻ ai cũng mắc lỗi lầm hết. Ngày xưa thầy cũng từng mắc lỗi về những nội quy của đội bóng. Tuy nhiên sau đó, thầy cũng đã vượt qua thông qua những lời khuyên và động viên của đồng đội, gia đình thì thầy mới trưởng thành như sau này được. Như bảo mẫu Thanh Thức có nói, sự đoàn kết luôn luôn là điều tiên quyết và nếu một ai để cái tôi quá cao, gây mất đoàn kết thì cá nhân đó không thể nào có chỗ đứng trong một đội bóng cả. Thậm chí bất cứ ngành nghề nào cũng vậy. Hy vọng đây chính là bài học đầu đời của Cường cho sau này nhé”. 






Cũng ngay sau đó, vị huấn luyện viên này cho biết, hành trình ở Cầu thủ nhí 2020 ngày càng gây cấn hơn, các cầu thủ nhí cần cố gắng nhiều hơn, nhằm hoàn thiện bản thân mình mới có thể trở thành những ngôi sao bóng đá trong tương lai. 



Đón xem tập 7 Cầu thủ nhí 2020 phát sóng vào lúc 15h10 thứ bảy, ngày 31/10 trên kênh VTV3. Chương trình do Công ty Truyền Thông Bee phối hợp Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện, với sự tài trợ của Tập Đoàn LOTTE. 


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan