• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

KT kids - Nơi ươm mầm nghệ thật cho bé

Ra đời không lâu, nhưng clb KT kids đã gây tiếng vang về việc đào tạo tài năng trẻ từ 4 đến 15 tuổi, với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm Kt kids đã phát hiện và khơi dậy năng hiếu của cá bé đến gần hơn với con đường nghệ thuật.


KT Kids được thành lập từ tháng 8 năm 2020 với các khóa học: Diễn xuất, nhảy hiện đại, zumba, dẫn chương trình nhí,... Trung tâm cũng có rất nhiều thầy cô giáo tài giàu kinh nghiệm cộng tác nư cô Phạm Gia Hân Top 10 So You think You Can Dance, Thầy Dương Hoàng Vinh, Cộng tác với vai trò đạo diễn cho hơn 30 phim truyền hình, hiện là đạo diễn web Drama  “Kẻ săn tin” được phát trên kênh youtube Minh Hang Official. 

Cô Phạm Gia Hân - Top 10 So You think You Can Dance cùng các học trò.

Đạo diễn Dương Hoàng Vinh Trong một buổi thực hành cho lớp diễn xuất.

Cô Phạm Thụy Minh Hiền, Quản lý CLB KT Kids chia sẻ: “Thành lập câu lạc bộ với tiêu chí “đây không chỉ là một nơi đào tạo tài năng mà còn là một ngôi nhà nghệ thuật, các bé được học và tham gia rất nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị".






Các bé trong CLB KT Kids Được trải nghiệm với phim trường.

Học Viên KT Kids Biểu diễn Tại sân Khấu Kịch Hồng Hạc.

Đến với CLB, các bé không chỉ được học kỹ năng môn , rèn luyện sức khỏe và giao lưu với bạn bè mà còn được học kỹ năng sống ở môi trường tập thể, qua đó tránh xa việc sử dụng các trò chơi không bổ ích trên điện thoại, máy tính. Từ việc học của các con ở CLB, nhiều gia đình trở nên gắn kết, thân thiết, cùng chia sẻ, động viên nhau trong cuộc sống cũng như việc học tập của các con. Sự tận tâm, trách nhiệm, nhiệt huyết của CLB KT Kids nên thầy côn được phụ huynh nể phục, quý mến, xem họ như người thân trong nhà.
Một số hình ảnh học viên của KT Kids:

Bé Phương Anh

Bé Yến Nhi

Bé Gia Hân

Bé Bảo Tân

Bé Ngọc Khang

Bé Như Ý

Bé Thiên Ý

Bé Đình Lộc

Bé Kim Long

Bé Hoàng Kim

Bé Khả My

Bé Xuân Thịnh

Bé Gia Hội

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan