• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Tăng Phúc hát live cực hay trên sân khấu Én Vàng Nghệ Sĩ 2020

Kết thúc chủ đề khách mời, top 9 sẽ bước vào tập 9 của Én Vàng Nghệ Sĩ với phần thi mới mang tên Hiện tượng thiên nhiên. Ngoài việc thể hiện thông tin đa chiều về các hiện tượng thiên nhiên, các nghệ sĩ phải truyền tải thông điệp của cuộc sống với tư duy mới lạ, sự tinh tế của ngôn từ, linh hoạt trong ứng biến. 



4 nghệ sĩ đầu tiên bước vào thử thách là Võ Tấn Phát, Việt Trang, Nguyên Bảo và Anh Khang. Đảm nhận vai trò giám khảo là đạo diễn – NSƯT Vũ Thành Vinh, nhà báo Hà Quang Minh và giám khảo khách mời siêu mẫu Hà Anh. 
Mở màn là phần thi của Võ Tấn Phát với hiện tượng sương mù. Nói về hiện tượng thiên nhiên này, anh đưa khán giả đến với Đà Lạt, nơi được mệnh danh là thành phố sương mù, chỉ cần nghe đến đã có thể cảm nhận được lớp sương mù phủ kín. 



Với Đêm nhạc ký gửi nỗi buồn, Võ Tấn Phát lần lượt đọc từng lá thư, đó là câu chuyện về Đà Lạt, có buồn, vui và có những kỷ niệm. Qua mỗi câu chuyện, Võ Tấn Phát gửi gắm một thông điệp cuộc sống. Phần thể hiện bài hát theo nội dung câu chuyện qua giọng hát của Tăng Phúc càng làm tăng thêm cảm xúc bồi hồi, buồn man mát của tiết mục. 





Nhà báo Hà Quang Minh thích cách dùng từ của Võ Tấn Phát khi giới thiệu vào bài hát, đó là mang lá thư “gửi vào ngân hàng nỗi buồn” để từ đó nhận về “lãi suất đầu tiên” là một bài hát. Tuy nhiên, nam giám khảo chưa thấy rõ hiện tượng tự nhiên nào nổi bật trong tiết mục này: “Tiết mục cảm xúc, hay và đẹp nhưng chưa đậm nét chủ đề”. NSƯT Vũ Thành Vinh góp ý Võ Tấn Phát nên chú ý đến những câu bắt đầu phần dẫn, đồng thời nam thí sinh vẫn còn đang vội trong cách dẫn dắt. Siêu mẫu Hà Anh nhận định Võ Tấn Phát chưa tận dụng hết thời gian đứng trên sân khấu để làm mình tỏa sáng. Theo chị, nếu đứng trên cương vị là một thí sinh, Võ Tấn Phát phải tỏa sáng và tạo được ấn tượng tuyệt đối với khán giả.




Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan