• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

“Thừa thắng xông lên”, Á hậu Kiều Loan tiếp tục lọt vào top 20 King of Rap

Bước tiếp vào vòng đấu 1:1 giữa top 40, Á hậu Kiều Loan phải đối đầu với một thành viên trong đội C để giành tấm vé đi tiếp vào vòng trong.



Sau nhiều ngày chờ đợi, khán giả truyền hình lại tiếp tục được gặp gỡ Á hậu Kiều Loan trên sân khấu của King Of Rap. Ở vòng đấu nhóm, cô nàng đã gây ấn tượng với dàn ban giám khảo và được chiêu mộ về đội của Lil’ Shady với 20 likes tương ứng 20 triệu đồng. Cô nàng đã tập luyện gấp rút và chuẩn bị cho vòng đấu tiếp theo sau khi lọt vào top 40.
Tại vòng Samples, nàng Á hậu sẽ phải đối đầu với 1 thành viên trong bảng C, không ai khác đó chính là nữ rapper Thy. Mặc dù là tân binh và kém đối thủ 5 likes nhưng Kiều Loan vẫn tràn đầy năng lượng và tự tin khi battle rap giữa sân khấu. Cô còn “bắn” rap hoàn toàn bằng tiếng Anh khi đứng trên sàn đấu mà không hề áp lực. Những tâm tư trong từng câu chữ đã nói lên sự nghiêm túc và cố gắng của cô nàng khi tham gia một sân chơi gay gắt như King Of Rap.





Cuộc chiến cân tài cân sức giữa hai cô nàng xinh đẹp đã mang đến những màn trình diễn vô cùng hấp dẫn và gay cấn. Đặc biệt, Kiều Loan với nghệ danh Lona vẫn luôn giữ vững phong độ từ vòng đầu tiên đến tận thời điểm này. Nàng Á hậu đã chọn ca khúc “Một cú lừa” để sáng tạo ra một phiên bản hoàn toàn mới tận dụng khả năng ngoại ngữ của mình vào phần rap và hát. Màn trình diễn đã “đốt cháy” sân khấu và làm nổi bật lên hình ảnh của Kiều Loan: một nàng hậu xinh đẹp nhưng cá tính và tràn đầy nhiệt huyết.




Trước khi đến với phần nhận xét, Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã nói với Kiều Loan rằng: “Danh hiệu Á hậu đã trở thành gánh nặng cho em trong cuộc thi này”. Anh đánh giá rằng đây là tiết mục tốt nhất của nàng hậu từ trước đến giờ, có thể khoe được rap lẫn giọng hát và phần trình diễn. Tương tự như anh, giám khảo LK cũng tặng cho Kiều Loan nhiều lời khen có cánh về sự táo bạo, dám thay đổi những flow khó trong bài để mang đến một phong cách hoàn toàn mới. Đặc biệt là “chú ba” Đạt Maniac vô cùng phấn khích với màn trình diễn của nàng hậu, tiết lộ rằng mình còn nhún nhảy theo bài thi của Kiều Loan vào ngày tập duyệt trước đó.




Màn trình diễn ấn tượng của nàng Á hậu xứ Quảng đã hoàn toàn chinh phục các vị ban giám khảo. Kiều Loan đã chiến thắng ở vòng đấu này và lấy được 25 likes tương ứng với 25 triệu đồng của đối thủ là nữ rapper Thy. Với tổng số tiền đặt cược đã lên đến 45 triệu, cô nàng sẽ bước tiếp vào những thử thách tiếp theo dành cho top 20. Kiều Loan đã đến gần hơn với ngôi vương của King of Rap nhưng cô sẽ phải “chiến đấu” với rất nhiều đối thủ mạnh khác trong vòng sau. 




Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan