• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

“Trung thu cho em” – chương trình từ thiện đến từ những trái tim Yoga

Với gần 100 triệu tiền ủng hộ, Học viện Yoga Sống khỏe Việt Nam và Hội liên hiệp Yoga Sống khỏe cùng các CLB yoga đã trao rất nhiều phần quà đến các bé thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt trong dịp Tết Trung thu 2020.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ban Thường vụ tỉnh về tinh thần Trung thu vui vẻ, ý nghĩa, Học viện Yoga Sống khỏe Việt Nam và Hội liên hiệp Yoga Sống khỏe đã kết hợp cùng triển khai chương trình thiện nguyện “Trung thu cho em”. Chương trình là tình cảm cũng như sự động viên to lớn mà các học viên Yoga muốn dành cho các bé thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt, hy vọng các em tiếp tục cố gắng, vượt lên hoàn cảnh, có một Trung thu ấm áp tình thương.

Chỉ trong vòng 5 ngày (từ 25/9 đến 30/9/2020), Học viện yoga sống khỏe Việt Nam đã kêu gọi được một số tiền lớn (80 triệu đồng) từ hơn 300 thành viên đang theo tập Yoga. Số tiền này đã được quy đổi ra vật phẩm để trao tận tay cho từng bé thiếu nhi tại 4 điểm thiện nguyện, phân bố tại một số tỉnh thành: Trường trẻ em khuyết tật Giao Thủy (Nam Định); Cô nhi viện Thánh An Bùi Chu (Nam Đinh); Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Ninh Bình; Trường dân tộc nội trú huyện Thường Xuân (Thanh Hóa).


Được biết, chương trình thiện nguyện “Trung Thu cho em” do bà Vũ Hồng Yến – Giám đốc Học viện Yoga Sống khỏe Việt Nam phát động, nhận được sự ủng hộ và đồng hành của bà Nguyễn Tú Anh – Chủ tịch Hội liên hiệp Yoga Sống khỏe và đông đảo các chủ nhiệm CLB yoga khu vực miền Bắc. Trong chuyến đi thực tế, có hơn 40 Huấn luyện viên, học viên Yoga cùng tham gia, phát quà, vui chơi, động viên các bé, cố gắng để các bé không cảm thấy lạc lõng trước không khí vui tươi, hào hứng của thiếu nhi cả nước.



Yoga là một bộ môn yêu cầu cao cả về thể chất lẫn tâm hồn, không chỉ giúp con người khỏe mạnh, dẻo dai mà còn thanh lọc tâm hồn, hướng mọi người về Chân – Thiện – Mỹ. Hoạt động từ thiện của các Yogis đã chứng minh những điều tốt đẹp luôn lan tỏa, yoga đã trở thành nguồn cảm hứng, nguồn năng lượng tích cực, thúc đẩy những hành động ý nghĩa trong cộng đồng.


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan