• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Vừa gia nhập công ty quản lý nghệ sĩ của ViruSs, ngọc nữ bí ẩn tự thuyết phục Trấn Thành xuất hiện trong sản phẩm đầu tiên

Tối ngày 6/10, ViruSs đã tiếp tục hé lộ gương mặt tiếp theo sẽ tham gia dự án âm nhạc mới nhất của mình. Kết hợp cùng nữ nghệ sĩ đầu tiên trực thuộc công ty quản lý của ViruSs chính là Trấn Thành - nam diễn viên, MC đình đám thời gian vừa qua. Mặc dù danh tính của ngọc nữ bí ẩn vẫn chưa được công bố nhưng sự xuất hiện của bộ đôi nghệ sĩ Trấn Thành cùng nhạc sĩ ViruSs cũng đủ khiến khán giả thêm trông chờ sản phẩm âm nhạc này. 



Ngay sau khi poster với hình ảnh Trấn Thành đứng bên cạnh ViruSs được đăng tải, nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ bởi đây là lần đầu tiên, nam MC nổi tiếng kết hợp với một nữ ca sĩ trong một sản phẩm âm nhạc. Hiện tại, ViruSs vẫn chưa tiết lộ vai trò của Trấn Thành ở dự án đặc biệt này. Nhưng trước đó, ngoại trừ một số sản phẩm âm nhạc của bà xã Hari Won, Trấn Thành chưa từng chính thức hợp tác cùng ca sĩ Vpop nào dù nam MC có mối quan hệ thân thiết với rất nhiều nghệ sĩ đình đám như Đông Nhi, Ali Hoàng Dương, Trúc Nhân… 


Hiện tại, Trấn Thành đang là một trong những nghệ sĩ nổi bật nhất của làng giải trí Việt. Anh liên tục đảm nhận vai trò MC cho các chương trình truyền hình được nhiều khán giả yêu mến như Rap Việt, Người Ấy Là Ai, Siêu Trí Tuệ Việt Nam… Không chỉ vậy, Trấn Thành còn được mệnh danh là “ông hoàng phòng vé" với loạt phim điện ảnh ăn khách như Cua Lại Vợ Bầu, Nắng 2… Nhiều lần chiếm giữ vị trí Top 1 Trending YouTube Việt Nam, Trấn Thành để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng công chúng nhờ sự đa tài, hài hước và duyên dáng, sâu sắc trong từng lần xuất hiện. 


Mặc dù đang rất bận rộn với lịch trình cuối năm, nhưng lý do khiến Trấn Thành nhận lời tham gia dự án âm nhạc này chính vì quý trọng tài năng, thái độ làm việc của ViruSs cũng như nữ ca sĩ bí ẩn. Trấn Thành chia sẻ, anh đã yêu thích giọng hát đẹp của nghệ sĩ nữ sẽ kết hợp cùng mình từ lâu. Nam MC quốc dân cũng dành nhiều thời gian để nghiên cứu sáng tác mới của ViruSs, cảm nhận giai điệu bằng tất cả những rung cảm sâu lắng nhất của bản thân. Sáng tác mới nhất của ViruSs sẽ mang tới những thông điệp nhẹ nhàng mà ý nghĩa về tình yêu dành cho người nghe. 


Song song với việc ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, ViruSs đã chính thức công bố thành lập công ty quản lý nghệ sĩ, trực thuộc hệ thống VR Studio do ViruSs làm CEO và Founder. Trong những ngày tới, danh tính về nữ nghệ sĩ đầu tiên gia nhập công ty quản lý của ViruSs sẽ được thông báo tới khán giả. MV Chia Tay Thật Khó sẽ chính thức lên sóng trên kênh YouTube vào lúc 19 giờ ngày 20/10 tới đây. 

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan