• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Dương Triệu Vũ “nhá hàng” danh hài Hoài Linh sẽ xuất hiện trong liveshow sắp tới

Mới đây, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ vừa “nhá hàng” giới thiệu danh hài Hoài Linh sẽ là nhân vật đầu tiên sẽ góp mặt trong liveshow sắp tới của mình.



Ngay khi sau hé lộ sẽ tổ chức liveshow, Dương Triệu Vũ nhanh chóng nhận được sự quan tâm và chú ý từ khán giả. Bên cạnh những bản hit sẽ một lần nữa được nam ca sĩ giới thiệu cùng khán giả thì những nhân vật khách mời đặc biệt nào sẽ góp mặt trong đêm diễn cũng khiến khán giả tò mò.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Dương Triệu Vũ bất ngờ “nhá hàng” nhân vật đầu tiên xuất hiện trong liveshow sắp tới của mình chính là Danh hài Hoài Linh. Anh nói thêm, đây sẽ là một tiết mục vô cùng đặc biệt trả lời những câu hỏi bấy lâu nay và dành tặng cho một người đặc biệt.


Có thể nói, đây chắc chắn là một sức hút đặc biệt trong liveshow của Dương Triệu Vũ và là niềm trông đợi từ khán giả. Đây là thông tin hiếm hoi mà Dương Triệu Vũ tiết lộ cùng khán giả, tất cả mọi thông tin về liveshow vẫn còn đang giữ kín. Thông tin chi tiết về liveshow sẽ được Dương Triệu Vũ công bố trong họp báo ngày 12/11 tới đây.


Vừa qua, Dương Triệu Vũ cũng tiếp tục cho ra mắt album mới “Đêm xưa – Biển nay”, gồm 8 ca khúc được phối hoàn toàn mới theo phong cách semi classic, jazz,… Những ca khúc từng làm say đắm lòng người, qua thăng trầm thời gian sẽ được Dương Triệu Vũ khai thác và khám phá hoàn toàn mới với những cung bậc ấn cảm xúc cũng như những chất chứa suy tư mà anh mong muốn gửi gắm đến những khán giả của mình.



Không ngừng đánh dấu và khẳng định tên tuổi của mình bằng những sản phẩm chất lượng, Dương Triệu Vũ hứa hẹn mang đến những điều bất ngờ trong liveshow sắp tới của mình. Đây được xem là một cột mốc đặc biệt nữa trong sự nghiệp của anh. 


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan