• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hoa hậu Lương Thùy Linh giữ vai trò vedette cho bộ sưu tập của Đinh Thành Long tại Người đẹp Thời trang

Đêm thi Người đẹp Thời trang – HHVN 2020 được kết màn bởi phần trình diễn của top 35 trong bộ sưu tập thời trang “FALL WINTER” đến từ nhà thiết kế Đinh Thành Long.



Đúng nghĩa với tên gọi Người đẹp Thời Trang HHVN 2020, trong đêm thi khán giả không chỉ được ngắm nhìn các thí sinh rực rỡ trình diễn, mà còn được chiêm ngưỡng những thiết kế đầy sáng tạo đến từ loạt nhà thiết kế nổi tiếng. Trong đó cái tên có sức nặng Đinh Thành Long gây chú ý hơn cả.

Nhà thiết kế Đinh Thành Long cùng bộ sưu tập “FALL WINTER” đem đến cho các thí sinh và chương trình một hình ảnh mới lạ ấn tượng, sắc sảo. Đặc biệt, vị trí first face và veddet của bộ sưu tập được giao cho siêu mẫu Như Vân và Hoa hậu Lương Thuỳ Linh đảm nhiệm.

Đinh Thành Long từ lâu đã nổi tiếng trong giới mộ điệu cũng như làm nghề thời trang. Bằng bề dày kinh nghiệm và năng lực đã được chứng minh, anh từng hợp tác với vô số dự án quảng cáo của các thương hiệu lớn, nhiều ekip và tạp chí nổi tiếng trong và ngoài nước. Đồng thời cũng là người tạo dựng hình ảnh cho hàng loạt các Hoa hậu như Diễm Hương, Trúc Diễm hay ca sĩ Thủy Tiên. 


Siêu mẫu Như Vân mở màn phần thi cuối cùng của đêm thi thời trang với những bước catwalk vô cùng mạnh mẽ.








Đến với đêm thi Người đẹp Thời trang, nhà thiết kế Đinh Thành Long được BTC HHVN 2020 tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” để thí sinh trình diễn bộ sưu tập của anh kết màn đêm Người đẹp Thời trang.





Cảm hứng cho ra đời “FALL WINTER” được lấy từ vẻ đẹp linh hồn của biển đêm, khớp hoàn toàn không gian tổ chức đêm thi Người đẹp Thời trang. 





Từng chi tiết nhỏ của những bộ váy thể hiện sự chỉnh chu, tỉ mỉ của nhà thiết kế đối với bộ sưu tập.


Sau một năm đăng quang và lợi thế đôi chân dài 1m2, Hoa hậu Lương Thùy Linh ngày càng xuất sắc khi liên tục đảm nhiệm vai trò vedette trong làng thời trang. Trong phần trình diễn tại Người đẹp thời trang, Lương Thùy Linh đã ngày càng khẳng định khả năng catwalk chuyên nghiệp của mình. Tại Miss World 2019, Lương Thùy Linh cũng xuất sắc ghi dấu ấn khi lọt vào Top 10 phần thi Top Model.

Kết thúc phần thi Người đẹp thời trang, BGK và Ban cố vấn gồm: Stylist Kye Nguyễn, Nhà báo Ngô Bá Lục, Chị Nguyễn Lê Lâm Ngân, Chị Nguyễn Thị Thu Hường đã chọn ra Top 5 Người đẹp thời trang:
  1. Bùi Thị Thanh Nhàn – 052
  2. Nguyễn Lê Ngọc Thảo – 068
  3. Nguyễn Thị Bích Thùy – 182
  4. Đỗ Thị Hà – 245
  5. Nguyễn Thị Hoài Thương – 345
Ngoài ra thí sinh Nguyễn Thị Thu Phương – 433 còn giành đươc phần thưởng trị giá 100tr đồng từ Thương hiệu Neva Fashion cho phần trình diễn xuất sắc của mình.



Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan