• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Đỗ Mỹ Linh, Phương Nga, Thúy An xuất hiện rực rỡ qua BST The Most Beauty trên sân khấu Người đẹp Thời trang

Sau phần mở màn vô cùng ấn tượng cùng BST POISON của NTK Lê Thanh Hoà, Top 35 thí sinh Hoa hậu Việt Nam tiếp tục toả sáng với BST đến từ thương hiệu Neva Fashion.



Tối nay (10/11), top 35 thí sinh của Hoa hậu Việt Nam đã chính thức bước vào đêm thi Người đẹp thời trang được diễn ra tại Thành phố Vũng Tàu. 
Trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, 35 thí sinh sẽ trải qua nhiều phần tranh tài, trong đó có màn trình diễn bộ sưu tập The Most Beauty tại đêm thi Người đẹp Thời trang.

Giữ vai trò là một trong những nhà thiết kế chính cho 35 thí sinh HHVN 2020, Neva Fashion vừa ra mắt bộ sưu tập The Most Beauty, lấy cảm hứng từ hoa mẫu đơn và cúc đại đóa. Bộ sưu tập này cũng dành cho 35 thí sinh HHVN 2020 lần lượt trình diễn trong đêm Người đẹp Thời trang. Neva Fashion còn là một trong những nhà tài trợ trang phục cho các thí sinh xuyên suốt những hoạt động đồng hành của hành trình HHVN 2020.


2 first face Á hậu Phương Nga, Á hậu Thuý An cũng khoác lên mình các thiết kế mới thuộc bộ sưu tập xuất hiện trong đêm.












Trong đêm Người đẹp Thời trang, nhà mốt Thời trang Neva mang đến bộ sưu tập đặc sắc The Most Beauty được thiết kế riêng cho các cô gái của HHVN 2020, giúp các thí sinh tỏa sáng rực rỡ. 




Bộ sưu tập mang tone màu chủ đạo hồng, tím xanh là những màu sắc “hot trend” trong năm 2020. Các thí sinh xuất hiện xinh đẹp “vạn người mê” cùng thần thái rạng rỡ. Những thiết kế mới này như mang đến một sự khởi hành đầy năng lượng, sức sống sẵn sàng đón đầu xu hướng. Bởi những bộ váy sử dụng hoa văn lớn, chất liệu vải mềm mại khiến không khí nữ tính dường như bao trùm sàn runway. Phong cách của The Most Beauty đồng thời là “gu” của phần đông cô gái trẻ.














Cùng màu sắc thiên nhiên rực rỡ, những thiết kế của bộ sưu tập góp phần tôn lên nhan sắc tỏa sáng của các thí sinh trong đêm thi Người đẹp thời trang.





Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh giữ vai trò vedette.



Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan