• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến bỗng dưng 'cưa sừng làm nghé' trong bộ ảnh cùng thế hệ học trò nhí

Mới đây, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã bất ngờ “hóa thân” thành mẫu nhí 10 tuổi, thực hiện 1 bộ ảnh thời trang cùng dàn học trò nhí “siêu đỉnh“ khiến mọi người không khỏi thích thú. 



Siêu mẫu Võ Hoàng Yến vốn nổi tiếng với việc đào tạo nên nhiều lứa người mẫu chuyên nghiệp và thành công, trong đó có cả việc đào tạo nên dàn mẫu nhí sáng giá cho làng thời trang Việt Nam. Và trong bộ ảnh gần đây, fan hâm mộ đã được một phen “khoái chí” khi siêu mẫu Võ Hoàng Yến không xuất hiện trong vẻ ngoài quyến rũ cùng thần thái sắc lạnh như thường thấy. Ngược lại, nữ hoàng catwalk cùng các học trò nhí đã hòa mình vào concept vô cùng đáng yêu, rạng rỡ, thể hiện sự hóa thân tài tình của siêu mẫu Võ Hoàng Yến và khả năng tạo dáng đáng khen của thế hệ mẫu nhí tiềm năng. 



Siêu mẫu Võ Hoàng Yến “hóa” trẻ con với tạo hình trẻ trung, đáng yêu cùng trang phục màu sắc rạng rỡ, tươi tắn

Tạo dáng cùng dàn học trò nhí, Võ Hoàng Yến khoe tinh thần tươi mới, vô tư đúng với concept của bộ ảnh

Học trò của Võ Hoàng Yến tự tin chọn tạo dáng khó trên bục cao, thể hiện thần thái sắc lạnh, chuyên nghiệp

Không chỉ đáng yêu, dàn mẫu nhí này còn có những tạo dáng vô cùng điêu luyện không hề kém cạnh những người mẫu chuyên nghiệp



Không chỉ dừng lại ở đó, học trò của siêu mẫu Võ Hoàng Yến còn vô cùng ăn ý trong loạt ảnh chụp cùng nhau, khiến giới mộ điệu không khỏi kinh ngạc, thích thú

Với bộ ảnh mang màu sắc hoàn toàn mới lạ, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã khẳng định khả năng biến hóa đa dạng cùng sự cao tay trong việc đào tạo nên lứa học trò nhí đầy tiềm năng. 

Photo: Hảo Nguyễn 
Stylist: Bin Nguyễn 
Make Up: Nguyễn Chánh Tính

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan