• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Thanh Hằng thần thái cùng Hồng Quế và người mẫu cụt tay Hà Phương trình diễn BST của NTK Hà Duy

Show diễn cuối cùng khép lại tuần lễ thời trang Vietnam Runway Fashion Week giới thiệu BST “Darkness and Light” của NTK Hà Duy. BST lấy tông màu trắng đen làm chủ đạo với những thiết kế dự tiệc ứng dụng xen lẫn những thiết kế cá tính dành cho phái nữ. 


Các thiết kế trong BST được sử dụng các kỹ thuật tạo phom và đính kết mang tinh thần hiện đại, sang trọng của một người Hà Nội, gửi gắm câu chuyện về sự giao thoa giữa ngày và đêm, giữa tối và sáng, giữa hư và thực.




Ca sĩ Uyên Linh mở đầu show diễn bằng ca khúc Born This Way với giọng hát đầy nội lực và phong thái sang trọng, đài các của một quý cô lịch lãm. show diễn còn có sự tham gia trình diễn của Hồng Quế và đặc biệt là Hà Phương - cô bé 14 tuổi bị cụt tay bẩm sinh có khát khao được làm người mẫu. Màn trình diễn của Hà Phương đã khiến cả khán phòng vô cùng ấn tượng bởi vẻ đẹp trong trẻo, ánh mắt sáng ngời và tinh thần kiên cường, tự tin mặc cho những khiếm khuyết của cơ thể. Trong khi đó, “chị đại” Thanh Hằng xuất hiện với khí chất ngời ngời cùng những bước đi uy lực trong vai trò vedette, kết thúc 3 đêm diễn trọn vẹn và nhiều cung bậc cảm xúc của Tuần lễ thời trang Vietnam Runway Fashion Week mùa thứ hai.






Tuần lễ thời trang Vietnam Runway Fashion Week do siêu mẫu Xuân Lan sáng lập, cùng chồng là Nguyễn Ngọc Lâm trong vai trò tổng đạo diễn. Đây là mùa thứ 2 của chương trình, diễn ra trong 3 ngày, 29,30 và 31/10/2020 tại TP.HCM với sự đồng hành truyền thông của TikTok và sự hỗ trợ công nghệ từ First Interactive Technology. 11 nhà thiết kế và thương hiệu thời trang danh tiếng đã trình làng những bộ sưu tập đặc sắc với nhiều màu sắc và phong cách đa dạng để cùng truyền tải thông điệp về bảo vệ rừng cho thế hệ hiện tại - cũng chính là chủ đề của Vietnam Runway Fashion Week mùa 2 - “Rừng”.





Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan