• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Võ Hoàng Yến đạp xích lô hăng say, chở cả đội té 'sấp mặt' trong màn chào đầu 'Vietnam Why Not?'

Tối 27/11, Tập 1 “Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not” với tên gọi Sắc Màu Việt Nam đã chính thức lên sóng trên kênh VTV9. Ba đội chơi gồm: Đội Quai Thao (Ngọc Diễm, Ngọc Châu, Tường Linh) - Đội Nón Lá (Khánh Vân, Mâu Thuỷ, Hương Ly ) - Đội Khăn Rằn (Võ Hoàng Yến, Kim Duyên, Hoàng My) đưa khán giả cùng khám phá vẻ đẹp văn hoá du lịch của Thành phố Hồ Chí Minh.


Tại Swanbay, 03 đội chơi lần đầu gặp gỡ nhau với những hình thức hết sức đặc biệt. Đặc biệt màn ra mắt còn thể hiện sự độc đáo, cá tính riêng biệt của từng đội chơi. Đội Quai Thao bước xuống từ siêu xe cùng nón quai thao. 3 thành viên của đội bất ngờ nghe điệu nhạc TikTok quen thuộc của #vudieukimono và #vudieucaychanh, Tường Linh vốn là tín đồ của TikTok nên cô không còn lạ với hai điệu nhảy này, còn Hoa hậu Ngọc Diễm và Hoa hậu Ngọc Châu gặp chút khó khăn vì chưa từng sử dụng TikTok. Dù vậy, cả đội nhanh chóng bắt nhịp cùng nhau và đem đến màn chào sân vui nhộn. Slogan của đội: “Team Quai Thao, Đi mau mau, Ăn ào ào, Nhưng không tào lao”.






Không khí được khuấy động bởi tiếng động cơ motor đến từ đội Nón Lá. 3 thành viên của đội xuất hiện cực ngầu, lần đầu tự cưỡi xe phân khối lớn Ducati. Nón Lá tự tin thể hiện cá tính, cool ngầu nhưng vô cùng năng động, quyến rũ. Đây là đội chơi có tuổi đời bình quân trẻ nhất, nên nhanh chóng bắt kịp các xu hướng của giới trẻ, không ngại lăn xả và “lầy lội”. Sau đó ba người đẹp cùng nhảy theo vũ điệu #niemvuilakhi và #baynhay. Vì nhảy quá mệt nên Hương Ly quyết định “lộn mèo”, còn Khánh Vân và Mâu Thuỷ thì nhảy đến mỏi cả chân. Slogan của đội: “Team Nón Lá, Thích uống trà đá, Sẵn sàng khám phá, Khắp Việt Nam ta”.






Một âm thanh lớn vang lên khiến Quai Thao và Nón Lá đoán Khăn Rằn sẽ xuất hiện trên trực thăng. Nhưng không, Khăn Rằn chọn xe xích lô cho phần chào đầu của mình với tiêu chí:  ĐẸP – ĐỘC – LẠ, thể hiện tinh thần “máu lửa” quyết liệt trong hành trình này. Vì quá hăng say nên Hoàng Yến lái làm xích lô bị lật làm té ngã Hoàng My. Nén đau, Hoàng My nhanh chóng đứng dậy, cùng đồng đội “thần thái” tái hiện vũ điệu #dikhapthegian và #vudieunghiengnga. Slogan của đội: Team Khăn Rằn, Những cô gái mặn chằn, Rất thăng bằng, Nhưng vô cùng khó nhằn”.









Đội hình 03 đội chơi của “Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not” đã sẵn sàng với màn ra mắt khá ấn tượng, chính thức bước vào hành trình chinh phục thử thách đầu tiên. 





“Đi Việt Nam Đi - Vietnam Why Not” là dự án hưởng ứng lời kêu gọi kích cầu du lịch Việt được sự ủng hộ của Tổng cục Du lịch Việt Nam. Chương trình do Công ty TNHH Universe Media Vietnam (Unimedia) tổ chức sản xuất, vận hành, phối hợp với Appfast – phối hợp tổ chức chương trình và đối tác công nghệ chính thức, TikTok – đối tác chiến lược, với sự đồng hành của Xiaomi - Nhà tài trợ Kim Cương, Nam A Bank – Đối tác đồng hành vì cộng đồng. Bên cạnh đó, còn có sự đồng hành của các đơn vị: iMotorbike – nhà đồng tài trợ, Landmark 81 Skyview – nhà tài trợ địa điểm, Tam Son Yachting – nhà tài trợ địa điểm, SwanCity – nhà tài trợ địa điểm. 
Ứng dụng Vietnam Why Not đã chính thức có mặt trên App Store và Google Play. App Vietnam Why Not được đồng bộ với Website chính thức: www.vietnamwhynot.com trên cả phiên bản PC và Mobile. 

Đây cũng là ứng dụng đồng hành xuyên suốt cùng 09 hoa hậu, á hậu trong chương trình. Điểm đặc biệt ở ứng dụng là hoàn toàn miễn phí cho người sử dụng khi tham gia đăng ký, tạo tài khoản cá nhân.  Sau khi đăng ký tài khoản vào App/Web, người dùng đăng nhập sẽ có đặc quyền với ứng dụng như: Đọc, cập nhật thông tin nóng, các chương trình du lịch, cập nhật status, like/share bài viết và quà tặng hấp dẫn, chơi game, tích lũy điểm, đổi điểm nhận quà tặng giá trị, tích điểm tăng xếp hạng đội chơi cùng nhiều tương tác hấp dẫn khác.

Photo: Ngô Trần Hải An, Thanh Cường


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan