• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

AMEE tiết lộ tên bài hát toàn chữ T trong 'dreamee' acoustic show: Từ thích thích thành thương thương

Tối 03/12, AMEE chính thức cho ra mắt màn trình diễn đầu tiên trong “dreamee” acoustic show, kết hợp cùng Hoàng Dũng đổi hit cho nhau: Nàng Thơ… Trời Giấu Trời Mang Đi. Sau 24h phát hành, sân khấu của “nàng thơ” AMEE và “nhạc sĩ mộng mơ” Hoàng Dũng đã cán mốc hơn 1 triệu view, giữ vị trí #13 trên tab thịnh hành và vẫn đang tiếp tục thăng hạng lên #9 (vào thời điểm hiện tại). 


Đây là thành tích khá tốt với một video đơn thuần tập trung hoàn toàn vào âm nhạc. Ca khúc mashup mở đầu và “dreamee” acoustic show nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ khán giả đến giới chuyên môn, nhiều khán giả chia sẻ và đồng cảm đúng thông điệp mà ekip ST.319 Entertainment muốn truyền tải: show “âm nhạc chữa lành”. 




Dù chỉ mới đăng tải nhưng video “Nàng Thơ… Trời Giấu Trời Mang Đi” thu hút hàng nghìn lượt bình luận của khán giả. Với nhiều người trước đây còn tò mò và hoài nghi về giọng hát live của AMEE đã thay đổi nhìn nhận và cho rằng giọng hát của AMEE có sự tiến bộ rõ rệt: “Giọng ca dễ chịu như làn gió tươi mát. Mỗi lần nghe giọng AMee tâm trạng vô cùng thoải mái nhẹ nhõm”, “AMEE hát bài này đúng va vào giai điệu luôn, ngọt lịm”, “AMEE hát Nàng Thơ không ngờ hay đến thế. Riêng tui là tui nghe phát thấy nghiện ngay bài này luôn, thực sự replay không dưới chục lần rồi”. 



Ekip của nhà ST.319 cũng nhận được những lời khen “có cánh” từ cộng đồng mạng khi mang ý tưởng “âm nhạc chữa lành” và sáng tạo nên không gian và những sân khấu acoustic live chất lượng như thế này: “Thời tiết se se lạnh lại được nghe những bài nhạc chill như thế này thật thích và được thư giãn nữa. Ủng hộ công ty làm thêm những show như thế này rất nhiều.”, "Ngoài Hoàng Dũng và AMEE làm quá tốt phần hát thì mình cũng muốn gửi lời chúc mừng tới band và ekip nữa ạ. Band phối hợp rất tốt và nhìn thấy thì cũng biết là tổ thiết kế, đạo cụ,… đã phải lăn xả cỡ nào. Một cái like không có đủ cho tất cả mọi người đâu ạ.”




“dreamee” live acoustic show của AMEE bao gồm 7 bài hát và 6 màn trình diễn: “gr8teful - yêu thì yêu không yêu thì yêu, xuân hạ thu đông rồi lại xuân, nàng thơ… trời giấu trời mang đi, từ thích thích thành thương thương, anh nhà ở đâu thế, sao anh chưa về nhà”. Theo đó, những ca khúc đã lên sóng trước đây trong album đầu tay dreAMEE như Yêu Thì Yêu Không Yêu Thì Yêu, Xuân Hạ Thu Đông Rồi Lại Xuân, Trời Giấu Trời Mang Đi, Anh Nhà Ở Đâu Thế và Sao Anh Chưa Về Nhà đều được làm mới. 


Đặc biệt, “dreamee” acoustic show còn giới thiệu đến khán giả 2 bài hát mới: gr8teful và từ thích thích thành thương thương. Tựa đề bài hát 6 chữ T: từ thích thích thành thương thương mà ekip “nhá hàng” từ lâu khiến khán giả vô cùng tò mò và chờ đợi. Được biết, live acoustic show của AMEE quy tụ những nhạc sĩ, nhà sản xuất trẻ nổi tiếng trên thị trường Vpop hiện nay như TDK, Hứa Kim Tuyền, Hoàng Dũng, Kai Đinh, ViruSs và Lyly.  


“dreamee” live acoustic show sẽ chính thức lên sóng vào lúc 19h00 ngày 09/12 và sân khấu trình diễn thứ 2 trong show được bật mí trước vào 19h00 ngày 07/12. 

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan