• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Bị cùi chỏ đập vào ngực, Tường Linh nổi quạu đòi rời khỏi chương trình

Với chủ đề “Báu vật Việt Nam”, 3 đội chơi Nón Lá, Quai Thao và Khăn Rằn đến với chặng đua tiếp theo tại đảo ngọc Phú Quốc, Kiên Giang. Ấm ức vì bị thành viên đội bạn hợp tác “chơi xấu”, Tường Linh căng thẳng thốt lên “Đổi người chơi đi!”. Cùng với đó là sự xuất hiện bất ngờ của Hoàng Thuỳ trong đội hình mới của Quai Thao bên cạnh 2 thành viên khác là: Ngọc Diễm và Ngọc Châu.


Giữ phong độ ổn định và tinh thần đoàn kết, sự vươn lên của Nón Lá ở tập 2 khiến thế trận của ba đội chơi ngày càng khó đoán hơn. “Liên hiệp chơi dơ” ngày một được phối hợp chặt chẽ hơn giữa Nón Lá và Khăn Rằn khiến Quai Thao thường xuyên về cuối đường đua, từ đó các xung đột giữa các đội và thành viên trong đội liên tục xẩy ra báo hiệu chặng đua tại Phú Quốc trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.

Trong một thử thách đầu chặng đua, thành viên của Quai Thao là Tường Linh liên tục thể hiện thái độ căng thẳng, khó chịu, có dấu hiệu mệt mỏi khi tham gia thử thách. Cô gay gắt “Chơi dơ quá Ly ơi” “Nửa đường thì thấy có một cùi chỏ đập vào ngực của Linh”. Sau đó, Tường Linh thẳng thắn bày tỏ: “Con người Linh, cách mà gia đình Linh giáo dục là Linh sẽ không có chơi dơ lại!”. 





Trước phản ứng của Tường Linh, “Thánh chơi dơ” Hương Ly chia sẻ: “Tự lượng sức mình luôn là phương châm hàng đầu. Khi đặt chân trong một trò chơi, phải tự lường trước được rằng sẽ có những việc không mong muốn xảy ra”. 

Đỉnh điểm của xung đột là cảnh Tường Linh ngồi thẩn thờ xuống đất mệt mõi “Ấm ức nó tuôn trào đến mức mình không muốn tham gia nữa”. Ngọc Diễm trấn an “Nó không có gì ghê gớm cả vì cuộc đời còn nhiều thứ ghê gớm hơn nhiều”. Bỏ ngoài tai lời khuyên của Ngọc Diễm và sự vỗ về của Ngọc Châu, Tường Linh nhìn vào camera và quả quyết “Đổi người chơi đi!”. Quá sững sờ trước quyết định gây sốc này, Ngọc Diễm ngăn cản “Không được!”. Sau đó Tường Linh đứng dậy bỏ đi, cô bị buồn nôn, mệt mõi xua tay vào camera “Đừng quay nữa anh”. 









“Tường Linh hiện tại đang muốn từ bỏ chương trình Vietnam Why Not chỉ vì một thử thách” – Hương Ly “cập nhật” tình hình với khán giả. Còn Mâu Thuỷ thì nhận định “Chắc sẽ thay một người khác”. 

Cuối teaser, bất ngờ nhất là hình ảnh Á hậu Hoàng Thuỳ xuất hiện đứng cạnh 2 thành viên của Quai Thao là Ngọc Diễm và Ngọc Châu, Hoàng Thùy là câu trả lời cho hành động đòi từ bỏ chương trình của Tường Linh? 



Tất cả sẽ có trong tập 03 sẽ lên sóng vào lúc 21h55, thứ Bảy ngày 12/12/2020 trên kênh VTV9 và phát lại trên các kênh: VieOn, Bình Dương (BTV1), AVG, An Ninh TV (ANTV), Bắc Giang (BGTV), Sóc Trăng (STV), Cần Thơ (THTPCT). Thông tin “Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not” có thể tìm hiểu thêm trên các kênh: Youtube, Instagram, Facebook, TikTok, App cùng mang tên Vietnam Why Not, Website: www.vietnamwhynot.vn

“Đi Việt Nam Đi - Vietnam Why Not” là dự án hưởng ứng lời kêu gọi kích cầu du lịch Việt được sự ủng hộ của Tổng cục Du lịch Việt Nam. Chương trình do Công ty TNHH Universe Media Vietnam (Unimedia) tổ chức sản xuất, vận hành, phối hợp với Appfast – Đơn vị phối hợp tổ chức chương trình và đối tác công nghệ chính thức, TikTok – Đối tác chiến lược, với sự đồng hành của Xiaomi - Nhà tài trợ Kim Cương, Nam A Bank – Đối tác đồng hành vì cộng đồng, Charm Long Hải Resort – Nhà tài trợ Bạc, Long Beach Pearl – Nhà đồng tài trợ, Đôi Dép – Nhà đồng tài trợ, Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc – Đối tác lưu trú, Vinpearl Safari & Vinwonders Phú Quốc – Nhà tài trợ địa điểm. 

“Đi Việt Nam Đi - Vietnam Why Not” là chương trình Truyền hình thực tế (THTT) ứng dụng nền tảng tiên phong công nghệ. Các đội chơi sử dụng điện thoại (điện thoại hành trình) quét QR Code để truy xuất thông tin, yếu tố này nhằm đảm bảo tính minh bạch trong suốt cuộc chơi. QR Code là một kênh thông tin từ nhà sản xuất, chứa nội dung thử thách hoặc các gợi ý. Ở mỗi thử thách, số điểm cho các đội hoàn thành lần lượt là 10, 9, 8 điểm. Riêng thử thách ĐỘC chỉ duy nhất 01 đội nhanh nhất giành được 3 điểm. Khi có một đội hoàn thành thử thách, sẽ có chỉ thị yêu cầu các đội còn lại trở về chuyến xe đếm ngược. 
Ứng dụng Vietnam Why Not đã chính thức có mặt trên App Store và Google Play. App Vietnam Why Not được đồng bộ với Website chính thức: www.vietnamwhynot.vn trên cả phiên bản PC và Mobile. Đây cũng là ứng dụng đồng hành xuyên suốt cùng 09 hoa hậu, á hậu trong chương trình. 

Photo: Ngô Trần Hải An, Thanh Cường


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan