• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Ca sĩ Ánh Linh - con gái nuôi Hoài Linh xuất hiện cực sexy tại Tuần lễ thời trang bên “xế hộp” 17 tỷ

Xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2020, nữ ca sĩ Ánh Linh gây chú ý với ngoại hình nổi bật khi bước ra từ chiếc xe trị giá 17 tỷ.


Tối nay (4/12), đêm diễn thứ 2 của Tuần lễ thời trang đã chính thứ được diễn ra với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi đình, nổi đám của showbiz Việt như Hari Won, Karik, Võ Hoàng Yến, Mâu Thủy, Tuấn Trần,  Wowy, hoa hậu Phương Nga, Thiều Bảo Trâm,  Quán quân Rap Việt mùa 1 Dế Choắt… và nhiều nghệ sĩ khác. Tuy nhiên, sự xuất hiện của con gái nuôi danh hài Hoài Linh – ca sĩ Ánh Linh đã bất ngờ thu hút sự chú ý của giới mộ điệu khi bước xuống từ “xế hộp” Mayback s650 17 tỷ.




Ánh Linh diện bộ out-fit màu hồng phấn ôm sát cơ thể khoe vẻ ngoài sexy, quyến rũ nhưng cũng rất năng động, trẻ trung. Chiếc quần siêu ngắn không khác gì quần bikini nhưng Ánh Linh lại không hề tạo cho người nhìn cảm giác phản cảm. Hơn nữa, chiếc quần được “bao bọc” bên ngoài là lớp voan mỏng manh giúp cô nàng vừa khoe được vẻ đẹp nóng bỏng nhưng cũng kín đáo một cách “hững hờ”. Bên cạnh đó, cô nàng cũng khá tinh tế khi chọn lối make-up nhẹ nhàng với tone hồng phấn làm chủ đạo đã giúp Ánh Linh trẻ ra cả chục tuổi khiến giới mộ điệu và khán giả suýt xoa không ngớt. 



Xuất hiện chung trong khung hình với Ánh Linh là người em thân thiết Lê Hoàng Phương. Lê Hoàng Phương cũng sexy không kém đàn chị khi diện một “cây đen” với thiết kế ren xuyên thấu ôm sát cơ thể. Cả hai đã có màn “đọ sắc” một chín, một mười trên thảm đỏ Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2020.






Có mặt tại Tuần lễ thời trang lần này, Ánh Linh đã nhận lời mới trình diễn cho BST thời trang của NTK Ivan Trần. Với vóc dáng sexy, thần thái chuyên nghiệp cùng những sải chân uyển chuyển đầy nội lực, Ánh Linh tự tin tỏa sáng trên sàn runway.




Màn xuất hiện rất ấn tượng của Ánh Linh tại Tuần lễ thời trang lần này có thể thấy được sự chỉnh chu và đầu tư về hình ảnh của cô nàng. Theo nữ ca sĩ chia sẻ, sắp tới cô sẽ phối hợp các ca khúc mới lạ cùng nhà sản xuất âm nhạc DJ produce Phơ Nguyễn. Với sự cố gắng không ngừng, Ánh Linh hứa hẹn sẽ còn mang tới cho khán giả nhiều bất ngờ trong tương lai.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan