• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Miss World Vietnam Lương Thùy Linh khoe vòng 1 cùng đôi chân cực phẩm trong bộ ảnh mới

Mới đây, Hoa hậu Lương Thùy Linh vừa tung ra bộ ảnh đậm nét nghệ thuật đánh dấu nhan sắc quyến rũ, trưởng thành đến giai đoạn “chín muồi”. Đây là lần đầu cô khoe sắc trong những bộ cánh do La Fée Việt Nam phân phối độc quyền.


Hơn một năm hoạt động trên cương vị đương kim Miss World Việt Nam, Hoa hậu Lương Thùy Linh thay đổi hình ảnh và phong cách đa dạng liên tục để công chúng không nhàm chán. Cô không ngừng được chọn đảm nhiệm vị trí quyền lực first face, vedette trên sàn catwalk và trình diễn tại nhiều sự kiện đình đám. 

Bên cạnh đó, Lương Thùy Linh còn thử sức ở vai trò mới MC đêm Chung kết toàn quốc HHVN 2020. Đồng thời, Hoa hậu tham gia vô số hoạt động thiện nguyện điển hình là chuyến cứu trợ miền Trung trong đợt bão lũ hoành hành vừa qua cùng BTC HHVN 2020. Bằng nhan sắc lẫn kỹ năng ngày càng thăng hạng và không ít đóng góp cho xã hội, Lương Thùy Linh nhận được rất nhiều lời khen tích cực của công chúng.




Được biết, bộ ảnh mới nhất Hoa hậu Lương Thùy Linh thực hiện hợp tác cùng La Fée Việt Nam. Xuyên suốt bộ ảnh thời trang, cô xuất hiện trong các bộ váy trễ ngực thiết kế khác nhau từng đường may nhưng điểm chung đều khoe triệt để những lợi thế trên cơ thể. Nàng hậu gốc Cao Bằng được đông đảo giới mộ điệu đánh giá cao khi ứng biến linh hoạt ở mỗi mẫu thiết kế, cho ra đời những kiểu pose dáng đầy tính nghệ thuật.



La Fée Việt Nam đã trao cho Hoa hậu Lương Thùy Linh có cơ hội trải nghiệm những trang phục cưới độc đáo. Mỗi thiết kế cũng đi kèm những layout khác nhau và riêng biệt hoàn toàn. Sở hữu đôi chân dài 1m22 với ánh nhìn, gương mặt đẹp không góc chết, Lương Thùy Linh làm toát lên ý nghĩa tinh thần mà từng thiết kế muốn truyền tải. Người đẹp sinh năm 2000 thần thái đỉnh cao miễn chê, mê hoặc bất cứ ai chiêm ngưỡng bộ ảnh thời trang cực chất.







Galia Lahav là một trong những nhà mốt hàng đầu về trang phục cưới và dạ hội cao cấp trên thế giới. Những thiết kế trong bộ ảnh mới của Lương Thùy Linh thuộc thương hiệu này nhằm tôn vinh phái đẹp, khơi dậy sự quyến rũ của đường cong body và vẻ đẹp tự tin ẩn sâu bên trong phụ nữ. La Fée Việt Nam là nhà phân phối độc quyền những thương hiệu thời trang cưới cao cấp nhất trên thế giới tại Việt Nam trong đó có Galia Lahav, mang đến “sự nhiệm màu" biến người mặc trang phục của La Fée thành người nổi bật hàng đầu.
Đặc biệt, BST Belle de Jour với những thiết kế đột phá đại diện cuộc cách mạng của phụ nữ tuyên ngôn về sự tự do. Nó độc đáo vì sở hữu cả nét đẹp quyến rũ trong thời trang thập niên 80 và bước đi tiên phong trong thiết kế couture cao cấp, mang lại hiệu ứng thị giác mạnh mẽ nhưng vẫn thanh lịch, thời thượng.





Đối với BST And God Created Woman tôn vinh sự tự do, vui tươi và quyến rũ của người phụ nữ, sử dụng chủ yếu họa tiết chủ đạo là những đóa hoa đi kèm gam màu rực rỡ. Váy Lucille Ball khiến Hoa hậu Lương Thùy Linh lập tức lấy lại dáng vẻ một cô công chúa. Thiết kế vải tulle lụa thêu tay mềm mại bay bổng và kỹ thuật xếp li tinh xảo tạo nên một vẻ đẹp lộng lẫy vô cùng thuần khiết.







Hình ảnh Hoa hậu Lương Thùy Linh trong những chiếc đầm sexy gây “sốt” giúp công chúng thêm cơ hội ngắm những khoảnh khắc cô lộ diện bờ vai thon gầy và cặp chân thon dài hiếm có. Qua bộ ảnh thời trang hợp tác cùng La Fée Việt Nam, Lương Thùy Linh lần nữa để lại nhiều ấn tượng sâu đậm trong lòng cộng đồng yêu thời trang và sắc đẹp. Sự thành công và nhan sắc thăng hạng của Lương Thùy Linh ngày một khẳng định vị thế của Miss World - Việt Nam trong các cuộc thi nhan sắc chính thống, uy tín của Việt Nam.

Stylist Phạm Bảo Luận
Photo : Huỳnh Trí Nghĩa
Makeup : Quí Đoàn
Hair : Eric Nguyễn
Fashion: Galia Lahav House of Couture

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan