• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nhận được tin chồng có 'tiểu tam', Hari Won lập tức tìm đến tận nơi để 'đánh ghen'

Chiều 4/12, đoàn phim “Bố già” đã có buổi họp báo ra mắt chính thức tại TP.HCM. Sự kiện có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, diễn viên trong phim có mặt từ sớm như: Trấn Thành, NSND Ngọc Giàu, Lê Giang, NSƯT Việt Anh, Tuấn Trần, Lan Phương, La Thành, Lê Trang, Quốc Khánh, bé Ngân Chi, Ali Hoàng Dương,...


Sau thành công của phiên bản web drama “Bố già”, dự án điện ảnh nhận được sự quan tâm trong những ngày đầu được triển khai. Phim do đạo diễn Vũ Ngọc Đãng thực hiện, Trấn Thành giữ vai trò đồng biên kịch kiêm diễn viên chính.

Góp mặt từ sớm tại sự kiện, Trấn Thành đón tiếp các khách mời và nghệ sĩ. Khác với mọi lần, bên cạnh anh vắng bóng bà xã Hari Won. Khi chương trình gần đến giờ bắt đầu, Hari Won gây bất ngờ khi xuất hiện với vẻ ngoài “bí ẩn”.


Nữ ca sĩ diện áo bà ba, đội nón lá, đeo mắt kính và khẩu trang che kín mặt. Trước quan khách, Hari đã “trách móc” chồng vì sao không mời mình tham gia buổi ra mắt phim. Trấn Thành hài hước đáp lời bà xã: “Vì anh biết chắc chắn em sẽ tự động tìm đường đến”. Hari liền hài hóm hỉnh bảo chồng: “Em nghe nói anh có người mới nên hôm nay quyết định đến đây đánh ghen. Người mới của anh đâu, hôm nay cho em thấy mặt đi”. Màn đối thoại của cả 2 khiến khán giả có mặt tại hội trường bật cười.



Trong phim, Trấn Thành đóng cặp cùng Lê Giang, anh nhanh trí chỉ Lê Giang là “người mới” của mình, cho vợ thoải mái đánh ghen.  Sau màn “giao lưu”, đôi vợ chồng nghệ sĩ yên vị tại ghế ngồi và bắt đầu buổi ra mắt phim điện ảnh Bố già cùng ê-kíp.



Tương tự như dự án web drama, Trấn Thành cho biết chính Hari Won cũng là người gợi ý cho anh rất nhiều về ý tưởng và kịch bản phim điện ảnh. Nam nghệ sĩ nói anh biết ơn bà xã vì dù bận rộn với công việc và lịch trình riêng nhưng vẫn dành cho mình sự quan tâm thấu đáo, là chỗ dựa tinh thần cho anh trong suốt những ngày lăn lộn cùng đoàn phim trên phim trường.

Trong buổi công bố dự án, Trấn Thành đã không nén được những giọt nước mắt vì xúc động. Nam nghệ sĩ cảm nhận bản thân và ê-kíp đã vượt qua chính mình để có thể hoàn thành trọn vẹn tác phẩm điện ảnh mong muốn. Ngồi bên cạnh, bà xã Hari Won đã dành cho anh cử chỉ tình cảm động viên chồng. Hành động này khiến nhiều người có mặt ngưỡng mộ. 





Cuối tháng 11, Hari Won cùng Trấn Thành vừa có kỳ nghỉ cùng hội bạn bè tại Nha Trang. Cả 2 xem đây là khoảnh khắc thư giãn trước khi bước vào guồng quay công việc cuối năm. Tuy nhiên do ảnh hưởng từ tình hình dịch Covid-19, mọi hoạt động giải trí có dấu hiệu ngưng trệ thời gian gần đây. Cặp đôi cho biết họ luôn tuân thủ quy tắc an toàn bảo vệ bản thân cũng như kêu gọi mọi người ý thức trong việc giữ gìn sức khỏe bản thân và gia đình.

“Bố Già” bản điện ảnh ra rạp vào mùng 1 Tết Âm lịch (12/2/2021) tại các cụm rạp trên toàn quốc.


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan