• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Đón Giáng sinh đáng nhớ cùng Lệ Quyên tại Sky Lounge

Trong không gian ngọt ngào và ấm cúng, Sky Lounge hứa hẹn là nơi mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ nhất dành cho bạn trong mùa Giáng sinh này. Đặc biệt, nữ ca sĩ Lệ Quyên cùng dàn ca sĩ khách mời sẽ cùng tất cả mọi người chào đón nhiều niềm an lành.


Ấp ủ mang đến cho Hà Nội một không gian văn hóa, nghệ thuật sâu sắc mà lại ngọt ngào, ấm áp và thân thiện, chuỗi Skyline Coffee ra mắt thương hiệu Sky Lounge. Không gian Sky Lounge chính thức ra mắt khán giả thủ đô bằng sự kiện Noel đặc sắc và ấn tượng với đầy đủ màu sắc lung linh và ngọt ngào của đêm Giáng Sinh.


Trong không khí rộn ràng của mùa lễ hội, Sky Lounge chào đón sự xuất hiện vô cùng đặc biệt – nữ ca sĩ Lệ Quyên. Mini show của “Nữ hoàng Bolero” với những tuyệt phẩm quen thuộc làm say đắm lòng người một lần nữa sẽ được Lệ Quyên mang đến chương trình. Tất cả hứa hẹn mang đến những phút giây thăng hoa và khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong dịp này.


Bên cạnh đó, chương trình còn mang đến những tác phẩm, ca khúc nổi tiếng và mới nhất của nghệ sỹ Bách Nguyễn, Kiên Trung, Quốc Huy và ban nhạc Tuấn Hùng.

Đồng thời, trong không gian hết sức ấm cúng, trữ tình mà vô cùng hiện đại của Sky Lounge, khách tham dự có cơ hội thưởng thức menu đồ uống mới nhất, được chế tác riêng cho không gian Sky Lounge mùa Giáng Sinh.



Hãy nhanh tay liên hệ với Skyline Coffee và Sky Lounge 36A Bán đảo Hoàng Cầu- Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội; Hotline: 0935384114 để book chỗ sớm để có được vị trí tối ưu, trải nghiệm trọn vẹn cảm xúc của đêm nghệ thuật.


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan