• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Quỳnh Châu sốc vì bị Hoàng My, Kim Duyên thẳng thừng “quăng” xuống đất

Tập 5 “Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not” với chủ đề “Hùng vĩ Việt Nam” đưa 09 hoa hậu, á hậu đến với Ninh Bình. Tại đây, những thử thách phối hợp giữa trí tuệ và thể lực buộc các người đẹp phải nỗ lực hết mình để giành được chiến thắng. Tiếp tục thiếu vắng Võ Hoàng Yến, Khăn Rằn liên tục rơi vào tình trạng nội bộ lục đục, Hoàng My, Kim Duyên, Quỳnh Châu không tìm được tiếng nói chung. 

Trước một Nón Lá ba lần liên tiếp giành chiến thắng, Khăn Rằn chịu nhiều áp lực để không bị Quai Thao qua mặt và khoảng cách với Nón Lá không bị xa thêm. Đặc biệt, thành viên mới của Khăn Rằn là Quỳnh Châu sau những mâu thuẫn với Hoàng My về quan điểm sống, tưởng chừng cả đội sẽ rút kinh nghiệm để đoàn kết với nhau hơn, nhưng không, Quỳnh Châu vẫn gặp khó khăn với các thành viên ngay trong chính đội hình của mình là Hoàng My và Kim Duyên. 
Đỉnh điểm là trong một thử thách chụp ảnh, khi Hoàng My và Kim Duyên nâng Quỳnh Châu lên rồi đột ngột “quăng” xuống khiến Quỳnh Châu sửng sốt không tin chuyện gì đang xảy ra: “Đừng có ném, để yên! Đừng có quăng em xuống!”. Ở tập trước, khi Hoàng My phản ứng gắt với Quỳnh Châu, cô im lặng cười trừ cho qua thì lần này, Quỳnh Châu không còn giữ được sự bình tĩnh. Nhất là sau phản ứng của Quỳnh Châu, Kim Duyên lập tức nhắn nhủ Hoàng My: “Chị em mình để yên luôn, muốn làm gì thì làm!”. 


Ở một diễn biến khác, Kim Duyên phân bua với Hoàng My: “Hết giờ đâu phải lỗi của em đâu chị My?” khi bị Hoàng My nhắc nhở: “Hết giờ rồi đó!”. Trước thái độ của đàn em, Hoàng My ‘không thèm nhìn’ mà nói thẳng: “Cãi nhau giờ chẳng ích lợi”. 








Nón Lá sử dụng thẻ đặc quyền khoá miệng Ngọc Diễm (đội Quai Thao) và Quỳnh Châu (đội Khăn Rằn). Vừa nghe xong kết quả, Hoàng My thể hiện biểu cảm vui mừng ra mặt, cô thốt lên: “yeah” làm Quỳnh Châu vô cùng bất ngờ: “Ủa chị yeah? Chị vừa mới yeah tức thì luôn đó chị!”.
 







Tập 05 sẽ lên sóng vào lúc 21h55, thứ Bảy ngày 26/12/2020 trên kênh VTV9 và phát lại trên các kênh: VieOn, Bình Dương (BTV1), AVG, An Ninh TV (ANTV), Bắc Giang (BGTV), Sóc Trăng (STV), Cần Thơ (THTPCT). Thông tin “Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not” có thể tìm hiểu thêm trên các kênh: Youtube, Instagram, Facebook, TikTok, App cùng mang tên Vietnam Why Not, Website: www.vietnamwhynot.vn

“Đi Việt Nam Đi - Vietnam Why Not” là dự án hưởng ứng lời kêu gọi kích cầu du lịch Việt được sự ủng hộ của Tổng cục Du lịch Việt Nam. Chương trình do Công ty TNHH Universe Media Vietnam (Unimedia) tổ chức sản xuất, vận hành, phối hợp với Appfast – Đơn vị phối hợp tổ chức chương trình và đối tác công nghệ chính thức, TikTok – Đối tác chiến lược, với sự đồng hành của Xiaomi - Nhà tài trợ Kim Cương, Nam A Bank – Đối tác đồng hành vì cộng đồng, Charm Long Hải Resort – Nhà tài trợ Bạc, Touch Music – Nhà đồng tài trợ, Oriflame – Nhà đồng tài trợ,  Tràng An Group, khu du lịch sinh thái Tràng An, khu du lịch Văn hoá Tâm linh chùa Bái Đính - Nhà tài trợ địa điểm, Khách sạn Bái Đính - Đối tác lưu trú, Trang phục: Thuỷ Design House. 

“Đi Việt Nam Đi - Vietnam Why Not” là chương trình Truyền hình thực tế (THTT) ứng dụng nền tảng tiên phong công nghệ. Các đội chơi sử dụng điện thoại (điện thoại hành trình) quét QR Code để truy xuất thông tin, yếu tố này nhằm đảm bảo tính minh bạch trong suốt cuộc chơi. QR Code là một kênh thông tin từ nhà sản xuất, chứa nội dung thử thách hoặc các gợi ý. Ở mỗi thử thách, số điểm cho các đội hoàn thành lần lượt là 10, 9, 8 điểm. Riêng thử thách ĐỘC chỉ duy nhất 01 đội nhanh nhất giành được 3 điểm. Khi có một đội hoàn thành thử thách, sẽ có chỉ thị yêu cầu các đội còn lại trở về chuyến xe đếm ngược. 

Ứng dụng Vietnam Why Not đã chính thức có mặt trên App Store và Google Play. App Vietnam Why Not được đồng bộ với Website chính thức: www.vietnamwhynot.vn trên cả phiên bản PC và Mobile. Đây cũng là ứng dụng đồng hành xuyên suốt cùng 09 hoa hậu, á hậu trong chương trình.
 

Photo: Sang Đào, Nguyễn Trường Sơn

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan