• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Top 3 Hoa hậu Việt Nam rạng rỡ thăm showroom NEVA ở TP HCM

Sau đăng quang, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cùng 2 Á hậu Phương Anh, Ngọc Thảo có dịp đến thăm showroom NEVA tại TP HCM. Cả 3 cùng khám phá vẻ đẹp của BST The Most Beauty vừa chính thức lên kệ, sau đêm trình diễn Người đẹp thời trang tại cuộc thi.


Vừa qua, Thời trang NEVA vinh dự đón top 3 Hoa hậu Việt Nam tới thăm quan, mua sắm và trải nghiệm thử BST The Most Beauty khi lên kệ tại cửa hàng. Dù bận rộn với lịch trình dày đặc nhưng Tân Hoa hậu cùng 2 Á hậu vẫn giữ được vẻ rạng rỡ cùng sức sống khi có mặt tại đây.
Là Nhà tài trợ thời trang của cuộc thi, NEVA giúp các thí sinh có những phần trình diễn mãn nhãn cũng như giúp các bạn định hình phong cách và tỏa sáng mỗi khi xuất hiện. Thời trang NEVA đã luôn đồng hành cùng và làm nên thành công cho Hoa hậu Việt Nam 2020, đã tiếp thêm sự tự tin cho các nàng hậu và nhiều kiến thức quý báu về thời trang. Chính vì vậy, sau cuộc thi Top 3 đến showroom NEVA tham quan cũng như dành lời cảm ơn chân thành đến thương hiệu đã đồng hành cùng các bạn trong những khoảnh khắc đặc biệt nhất.




NEVA vinh dự khi trở thành nhà thiết kế thời trang cho HHVN 2020 với BST The Most Beauty được trình diễn tại đêm thi Người đẹp thời trang tại Vũng Tàu ngày 10/11/2020 với sự tham dự của Top 35 thí sinh Hoa hậu Việt Nam cùng 3 vedette là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á Hậu Phương Nga, Á Hậu Thuý An đã làm cảm động hơn 7000 khán giải có mặt tại đêm thi.







Sau đêm diễn, nhận được sự yêu mến của quý khách hàng và những người yêu thời trang. NEVA đã tâm huyết thiết kế lại BST The Most Beauty tiết chế những tiểu tiết rườm rà để đưa BST từ sàn trình diễn ra đời sống. Sau 1 tuần ra mắt BST đã được đông đảo người yêu thời trang săn đón.






Ngay sau đăng quang, Top 3 Hoa hậu Việt Nam đã đến showroom NEVA  tại địa chỉ 181C - 181D Cách Mạng Tháng Tám, phường 5, quận 3, TP. HCM để trải nghiệm và mua sắm. Thương hiệu NEVA hy vọng cùng Top 3 hoa hậu Việt Nam sẽ tiếp tục lan tỏa những giá trị tươi đẹp đến với người phụ nữ Việt.




Các người đẹp hào hứng lựa chọn những thiết kế đặc biệt độc đáo và chất lượng từ NEVA. Những họa tiết độc quyền từ NEVA khiến các bạn yêu thích và dành nhiều lời ngợi khen. Các bạn cũng chia sẻ là sẽ lựa chọn những mẫu thiết kế của NEVA trong những sự kiện và các hoạt động sắp tới. Cùng ngắm nhìn vẻ rạng rỡ và phong cách của Tân Hoa hậu cùng 2 Á hậu cùng thời trang NEVA….


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan