• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Ăn mừng ‘Thế sự’ đạt triệu views, Ngọc Phụng ra mắt bài hát mới

Sau một năm giành ngôi vị Quán quân Solo Cùng Bolero 2019, ca sĩ Ngọc Phụng liên tiếp cho ra mắt bài hát do chính mình sáng tác. 

Trong năm 2020, Ngọc Phụng đã cho ra mắt hàng loạt bài hát do chính anh sáng tác như Thế sự, Gót chân qua thành thị. Hai ca khúc nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Hiện ca khúc Thế sự đạt 1,2 triệu lượt xem trên Youtube. Ca khúc Gót chân qua thành thị cũng sở hữu số lượt xem ấn tượng là 700 ngàn. Đối với một ca sĩ trẻ, đặc biệt theo đuổi dòng nhạc bolero thì đây quả là một con số ấn tượng. 


Không chỉ sở hữu chất giọng lạ, dễ “gây nghiện”, Ngọc Phụng còn khiến nhiều người ngạc nhiên với khả năng sáng tác của mình. Quán quân Solo Cùng Bolero 2019 là một trong số những giọng ca trẻ hiếm hoi chinh phục được những tai nghe khó tính của dòng nhạc bolero bằng những ca khúc tự mình sáng. Bởi lẽ đa số khán giả của dòng nhạc này vẫn “thủy chung” với những bài hát quen thuộc như ăn sâu vào máu thịt của họ. 


Thừa thắng xông lên, trong dịp đầu năm Tết Tân Sửu 2020, giọng ca sinh năm 1997 quyết định cho ra mắt bài hát Xuân nay nói người phương xa kết hợp cùng giọng ca ngọt ngào của nữ ca sĩ Hoàng Linh. 

Ngọc Phụng tâm sự: “Đây là món quà mà Phụng đã ấp ủ từ lâu để gửi đến khán giả. Phụng hy vọng ca khúc sẽ mang đến niềm vui, hạnh phúc cho người nghe trong những ngày đầu năm mới”. 



Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, nam ca sĩ cầu mong tất cả khán giả có thật nhiều sức khỏe, bình an, cùng nhau vượt qua khó khăn trước mắt để đón một cái Tết trọn vẹn cùng quê hương. 




Sáng Tác: Ngọc Phụng
Hoà âm: Phạm Hồng Biển
Thu và Mix: Lê Thuận
Trình Bày: Ngọc Phụng - Hoàng Linh
Edit: Dương Trung Vinh


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan