• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Bị Jack đánh bại, Noo Phước Thịnh vẫn vỗ vai chúc mừng đàn em

Cùng có mặt trong bảng đề cử dù thua đàn em nhưng Noo Phước Thịnh vẫn đến ôm chúc mừng Jack tại lễ trao giải Mai Vàng.

Tối qua, tại lễ trao giải Mai vàng , hai ca sĩ Hồng Nhung và Noo Phước Thịnh được BTC lựa chọn để công bố và trao giải cho hạng mục Nam – Nữ ca sĩ được yêu thích nhất.

Vượt qua các đề cử: Hoài Lâm, Soobin Hoàng Sơn, Noo Phước Thịnh, Erik, ca sĩ Jack giành được Nam ca sĩ được yêu thích nhất trong sự vỡ òa cả khán giả có mặt tại sân khấu.

Jack chiến thắng hạng mục Nam ca sĩ được yêu thích nhất (Ảnh: BTC Mai Vàng).

Dù không giành được chiến thắng nhưng Noo Phước Thịnh vẫn thể hiện thái độ của một đàn anh văn minh khi chủ động ôm chúc mừng đàn em Jack.

Ngay sau đó, hành động của nam ca sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi. Hiện đoạn clip hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng, đặc biệt là cộng đồng fan FC của Jack và Noo Phước Thịnh.

Noo ôm chúc mừng Jack (Ảnh: Chụp màn hình).

Cả hai nở nụ cười hạnh phúc trên sân khấu (Ảnh: Chụp màn hình).

Bên cạnh đó, Jack còn nhận được nhiều lời khen với lối hành xử khéo léo khi ngồi cạnh nghệ sĩ tiền bối Hoài Linh và gặp phải 1 tình huống bất ngờ với fan của mình.

Cụ thể, có khoảng 2-3 khán giả đã gọi tên của Jack, chen vào hàng ghế phía trước để xin chữ kí của nam ca sĩ. Ngay lập tức, Jack đã nghiêm mặt, đưa dấu hiệu tay yêu cầu các bạn fan này giữ trật tự để nghệ sĩ Hoài Linh có thể trả lời phỏng vấn mà không bị làm phiền.

Jack ra hiệu “giữ trật tự” với fan (Ảnh: Chụp màn hình).

Có thể nói năm 2020, Jack hoạt động khá nổi bật sau khi theo đuổi con đường solo đây là một kết quả hoàn toàn xứng đáng cho những ngày tháng hoạt động nghệ thuật miệt mài.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan