• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Gia đình Dương Khắc Linh đi du lịch Đà Lạt, vẻ ngoài đáng yêu của hai nhóc tỳ chiếm trọn spotlight

Trong lần đầu tiên đi du lịch xa cùng bố mẹ, cặp song sinh nhà Dương Khắc Linh rất ngoan, cười nhiều và không hề quấy khóc.


Gần Tết, vợ chồng Dương Khắc Linh và Sara Lưu đã đưa hai con đi du lịch Đà Lạt. Đây là món quà cặp đôi tự thưởng cho bản thân sau một năm làm việc vất vả. Cũng là cơ hội để Dương Khắc Linh cho hai con tiếp xúc được nhiều hơn với thế giới xung quanh. Lần đầu đi máy bay, lên Đà Lạt cùng bố mẹ nhưng hai bé Mickey và Jerry nhà Dương Khắc Linh rất ngoan. Vì hợp thời tiết nên hai bé “ngủ ngoan xong dậy chơi là cười cả ngày”, Sara Lưu cho biết.

Tại Đà Lạt cặp đôi cũng đi tham quan được kha khá địa điểm nổi tiếng. Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm đáng nhớ với gia đình Dương Khắc Linh.

Dương Khắc Linh và Sara Lưu đưa cặp song sinh đi du lịch Đà Lạt.





Khoảnh khắc ấm áp, hạnh phúc của cặp đôi bên hai nhóc tỳ.


Cặp song sinh nhà Dương Khắc Linh rất kháu khỉnh, đáng yêu.

Sau sinh không lâu, Sara Lưu đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, không bị sồ sề như một số bà bầu khác.

Dương Khắc Linh và Sara Lưu kết hôn vào tháng 6/2019. Trong suốt thời gian Sara Lưu mang thai, Dương Khắc Linh luôn kề cận chăm sóc và đưa vợ đi du lịch nhiều nơi. Ngày 21/10/2020, vợ chồng Dương Khắc Linh chính thức lên chức bố mẹ. Cặp sinh đôi là hai bé trai được đặt tên là Mickey và Jerry. Chào đời chưa lâu nhưng bé trai nhà Dương Khắc Linh đã được bố “móc nối” làm sui gia với con gái của cặp đôi Hà Hồ – Kim Lý.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan