• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hoa hậu Đỗ Thị Hà để mặt mộc đi học: Nhan sắc không hề thua kém Tiểu Vy & Đặng Thu Thảo

Không ít nàng Hậu khiến cư dân mạng ngỡ ngàng khi chiêm ngưỡng lại ảnh để mặt mộc lúc còn đi học. Thiếu vắng lớp makeup nhan sắc các người đẹp ra sao?


Đỗ Thị Hà

Sau thời gian bận rộn với lịch trình đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Thị Hà đã trở lại trường để tiếp tục việc học. Đáng chú ý trong ngày đầu đi học, cô để mặt mộc và không ngại khoe ảnh zoom cận để khoe nhan sắc tươi trẻ. Không chỉ vậy, cô còn được bạn bè tặng sổ, bút và cùng nhau chụp ảnh cực vui vẻ. Không chỉ vậy, Đỗ Thị Hà cũng đã thay kiểu tóc xoăn bồng bềnh thành mái thẳng thường ngày và diện trang phục khá giản dị. Mặc dù mộc mạc là vậy nhưng khi chụp ảnh, cô vẫn cực kỳ nổi bật giữa đám đông.

Cô vui vẻ khi được bạn tặng bút và vở. (Ảnh: FBNV)

Đỗ Thị Hà ngày trở lại trường học. (Ảnh: FBNV)

Tiểu Vy

Được mệnh danh là nàng Hậu đẹp nhất trong lịch sử, Tiểu Vy sở hữu gương mặt có tỷ lệ vàng nên không quá ngạc nhiên khi cô nàng vẫn cực kỳ nổi bật dù để mặt mộc. Thường ngày đi học giản dị là thế nhưng khi có ngày lễ kỷ niệm trường, cô chăm chút nhan sắc hơn nhưng vẫn diện áo đồng phục, quần jeans đơn giản. Đã không ít lần, nàng Hậu diện trang phục áo dài khi đi học và đốn tim cộng đồng mạng.

Tiểu Vy rạng rỡ khi đi học. (Ảnh: FBNV)

Đỗ Mỹ Linh

Không quá cầu kỳ, Đỗ Mỹ Linh gây ấn tượng với vẻ đẹp ngọt ngào, thanh khiết, kiêu kỳ. Chính vì vậy, nhiều người cho rằng khi bỏ lớp trang điểm, nhan sắc cô nàng còn rạng rỡ và đáng yêu hơn nhiều. Nhiều người cho rằng trang phục và cách trang điểm khi đi học khiến nàng Hậu năng động hơn hẳn. Ngày tốt nghiệp, Đỗ Mỹ Linh khiến dân tình sốt rần rần khi trang điểm nhẹ và để tóc ngắn ngang vai.

Đỗ Mỹ Linh được xem là nàng Hậu để mặt mộc đẹp nhất. (Ảnh: FBNV)

Đặng Thu Thảo

Mặc dù đã đăng quang nhiều năm thế nhưng Đặng Thu Thảo vẫn là cái tên được nhiều người nhắc đến với danh xưng “thần tiên tỉ tỉ”. Đến nay, dân tình vẫn không ít lần “đào mộ” lại hình ảnh những ngày cô còn ngồi trên ghế nhà trường. Thời điểm đi học, cô đã sở hữu nhan sắc rạng rỡ với làn da trắng không tì vết. Thậm chí, nhiều người còn phải chao đảo trước nhan sắc này khi chiêm ngưỡng lại khoảnh khắc rạng ngời của cô trong ngày tốt nghiệp.

Đặng Thu Thảo từng gây sốt với bức ảnh ngày tốt nghiệp. (Ảnh: FBNV)


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan