• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bắt trend du xuân cùng trang phục NEVA

Trong không khí rộn ràng cuối năm, Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà chọn những bộ trang phục ấn tượng từ NEVA cho những chuyến du Xuân, thêm phần ấn tượng và cuốn hút. Được biết, đây là những thiết kế mới đầy ấn tượng từ nhà mode NEVA.


Trong thời gian qua, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà thường xuyên chọn những thiết kế từ NEVA để xuất hiện tại các sự kiện cũng như các bộ ảnh thời trang. Cô đặc biệt yêu mến những thiết kế từ NEVA bởi sức sáng tạo không ngừng từ nguồn cảm hứng dào dạt đến những họa tiết tinh tế được điểm tô. Trước đó, NEVA cũng chính là Nhà tài trợ thời trang, đồng hành cùng cô tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Điểm chung của những bộ cánh từ NEVA chính là dấu ấn xu hướng, mở đầu cho năm 2021 đầy ấn tượng. Vẻ đẹp yêu kiều, duyên dáng với phong cách ấn tượng chính là một trong những sức hút khiến Đỗ Thị Hà nhận được nhiều sự yêu mến từ công chúng. NEVA cũng góp phần mang đến sức sống, vẻ trẻ trung và tràn đầy năng lượng.






Trong mùa Xuân rộn ràng với những khúc hát rực rỡ của ngày mới, Hoa hậu Đỗ Thị Hà tinh tế và nổi bật khi xuất hiện cùng BST Angelic. Cô yêu thích phong cách thanh lịch, hiện đại, vẻ đẹp yêu kiều, cùng sự đa dạng về kiểu dáng: áo sơ mi với chân váy, quần suông; đầm dáng eo cao, xòe nhẹ giúp tôn dáng tối đa và che khuyết điểm cực đỉnh.




Một trong những điểm nhấn khiến Đỗ Thị Hà mê hoặc chính là họa tiết hoa Phù Dung - loài hoa sở hữu 3 màu sắc trong một ngày, luôn biến đổi không ngừng tạo nên sự mới mẻ, cuốn hút, tạo ra một bức tranh mùa Xuân đẹp đến mê mẩn. Đây chính là điểm nhấn đặc biệt, rất phù hợp để đi du Xuân, là gợi ý hữu ích dành cho những quý cô.




Trong hình ảnh khác, Đỗ Thị Hà hòa nhịp xu hướng với các thiết kế đặc biệt từ BST New portrait. Với vẻ đẹp nhấn mạnh vào họa tiết Paisley, họa tiết được Đỗ Thị Hà cực kỳ yêu thích, mang trọn vẻ đẹp hoài cổ giao thoa cùng hơi thở hiện đại.





Từ đó trở thành sức hút phong cách thời trang trẻ trung, sang trọng, tươi sáng trong năm mới giúp Đỗ Thị Hà sẵn sàng tỏa sáng trong mọi thời điểm, mọi khoảnh khắc. Với hình ảnh trẻ trung quyến rũ, đây chính là những khoảnh khắc tuyệt vời dành cho những quý cô tận hưởng mùa Xuân năm nay.

Cùng Đỗ Thị Hà chọn trang phục du Xuân tại: https://www.neva.vn/


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan