• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Kai (EXO) gây tranh cãi vì tụ tập trong làn sóng COVID-19 lần thứ ba ở Hàn Quốc: ‘Có 4 người thì không sao’

Dù có hình ảnh đẹp nhưng cư dân mạng không hài lòng.


Kai của EXO gần đây đã gây bức xúc vì tổ chức sinh nhật trong đợt lây nhiễm coronavirus thứ ba ở Hàn Quốc. Theo đó, vào ngày sinh nhật của mình, anh chàng đã tổ chức một buổi phát trực tiếp kỷ niệm qua Instagram, chia sẻ với người hâm mộ những điều nhỏ nhặt của mình.


Mặc dù thành viên EXO chỉ tập trung tối đa 4 người, bao gồm cả anh, Moongyu của HOTSHOT và Ravi của VIXX nhưng cư dân mạng vẫn lo ngại về quan niệm sai lầm của anh ấy về quy tắc 4 người. Hiện Hàn Quốc cấm tụ tập trên 4 người để ngăn virus lây lan. Tuy nhiên, nó không có nghĩa là mọi người vẫn nên tụ tập miễn là dưới 4 người.



Một bản tin gần đây đã cảnh báo mọi người rằng tụ tập nhỏ cũng nguy hiểm và lệnh cấm không chỉ ra rằng tụ tập 4 người vẫn ổn. Nhiều cư dân mạng cũng bình luận tương tự, nói rằng: “Vì Kai đã đề cập rằng có thể làm bất cứ điều gì miễn là tối đa 4 người trong phát trực tiếp của anh ấy, tôi nghĩ rằng có nhiều người đang hiểu lầm rằng vui chơi và tổ chức tiệc vẫn được, miễn là nó được giữ chỉ 4 người.

Làm ơn… Tôi thấy rất nhiều tag trên Instagagram của những người bình thường cũng như #It’sNot5 và #4Only. Những người bị mất việc làm và đang gặp khó khăn do virus sẽ nghĩ gì về nó?

Tôi thích Kai nhưng việc bao biện cho anh ấy một cách kỳ lạ sẽ không giúp ích được gì cho tình hình. Anh ấy sẽ nhận được nhiều phản ứng dữ dội hơn. Xin đừng xem nhẹ về điều này. ”



Kai đã tuyên bố sớm trong buổi phát trực tiếp của mình rằng “với 4 người thì sao cũng được”, dẫn đến phản ứng dữ dội rằng dancer của EXO không nên xem đó là một việc đơn giản như vậy. Những người khác cũng đồng tình, cho rằng tuyên bố của nam idol không nên nói dễ dàng như vậy.


Bất chấp tình cảm tốt của công chúng về Kai và tính cách tốt bụng của anh ấy, nhiều người không đồng ý với hành động của anh chàng về vấn đề lần này.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan