• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Lisa mang về hơn 42 tỷ đồng cho MAC chỉ với 1 bài đăng

Nàng Búp bê Thái lại tiếp tục chứng minh sức hút khủng của mình với các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm lớn.


Còn nhớ vào cuối năm 2020, Lisa đã chính thức trở thành đại sứ toàn cầu của hãng mỹ phẩm MAC. Khi đó, Lisa và MAC đã nhanh chóng làm bùng nổ mạng xã hội, những bức hình của nàng búp bê Thái được dân tình thi nhau chia sẻ, các sản phẩm của MAC cũng được dân tình tìm mua không ngớt.

Không dừng lại ở đó, trên trang cá nhân với 44,5 triệu người theo dõi của Lisa, bài đăng quảng bá cho MAC đã thu về 5,6 triệu like và hơn 74.000 lượt bình luận. Theo ước tính của Launchmetrics - công ty chuyên nghiên cứu và phân tích số liệu trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp, đồ xa xỉ; hơn 1000 thương hiệu ở hơn 100 quốc gia đều sử dụng nền tảng của Launchmetrics để nghiên cứu - tính riêng bài đăng này của Lisa đã có thể mang về cho MAC 1,83 triệu USD ~ 42 tỷ đồng về mặt giá trị tác động truyền thông.


Ngoài ra, bài đăng của MAC khi thông báo về đại sứ toàn cầu Lisa cũng đã mang về cho hãng mỹ phẩm này 506.000 USD ~ 12 tỷ đồng. Đây cũng là bài đăng có giá trị thương mại cao nhất của MAC trong năm 2020.


Vậy mới thấy sức ảnh hưởng của nàng búp bê Thái quả không nhỏ chút nào, chỉ một bài đăng quảng cáo sương sương đã có thể mang về cả chục tỷ cho nhãn hãng. Bên cạnh MAC, Lisa còn lại đại sứ của Celine, Bvlgari và nhiều thương hiệu đình đám khác.




Nguồn: Launchmetrics; Ảnh: Internet

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan