• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Miss World Vietnam 2021 chính thức công bố lịch trình dự kiến

Cuộc thi Miss World Việt Nam 2021 vừa công bố thời gian dự kiến tổ chức lập tức thu hút không ít các cô gái tài sắc tiềm năng chú ý. Các vòng thi được đầu tư bài bản trên quy mô cả nước đã trong trạng thái sẵn sàng diễn ra. 

Miss World Việt Nam là cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia do Công ty Sen Vàng Entertainment nắm bản quyền đăng cai tổ chức. Một trong những mục tiêu quan trọng hàng đầu của cuộc thi chính là tìm kiếm người đẹp đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường nhan sắc uy tín bậc nhất thế giới - Miss World. Trước đó, Miss World Việt Nam 2019 đã thành công ghi dấu ấn mới trên bản đồ sắc đẹp Việt trải dài 3 miền Bắc – Trung - Nam.

Cuộc thi góp phần củng cố, bổ sung những kiến thức về đời sống, văn hóa, xã hội và các vấn đề liên quan khác cho phái đẹp. Không chỉ thế còn là nơi giao lưu, học hỏi và trao đổi của các ứng viên. Thông qua sân chơi Miss World Việt Nam, thí sinh đại diện cho Việt Nam sẽ có cơ hội chạm tới nhiều cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Hơn nữa có thể quảng bá, giới thiệu những hình ảnh, nét đẹp đất nước đến bạn bè khắp nơi trên thế giới.

Hiện tại, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đã chính thức cấp phép cho Miss World Việt Nam năm 2021 được diễn ra. Với format sát cuộc thi Miss World, phiên bản Việt - Miss World Việt Nam sắp tới sẽ sớm khởi động quay lại. Xuất hiện bàn tay dàn dựng “thần sầu” của Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam cùng ekip chuyên nghiệp, hùng hậu, cuộc thi chắc chắn là một “cú hích” bùng nổ nhan sắc trong năm mới.


Bước lên ngôi vị Top 3 Miss World Việt Nam, các cô gái sẽ nhận về vương miện kèm các giải thưởng cực hoành tráng, hấp dẫn. Được lựa chọn làm gương mặt đại diện của vô số nhãn hàng đa dạng, đồng thời là first face, vedette “càn quét” các sàn diễn thời trang, tâm điểm mọi sự kiện mỗi khi xuất hiện. Miss World Việt Nam như bước đệm giúp Hoa, Á hậu tỏa sáng, phát huy tuyệt đối tài năng và cá tính bản thân ở mặt trận lớn hơn. Hoa hậu Lương Thùy Linh lọt top 12 Miss World 2019, hiện là một gương mặt được nhiều nhãn hàng lựa chọn, đặc biệt nàng hậu đã có một hướng đi đặc biệt khiến người khác ngưỡng mộ khi trở thành Giám đốc dự án của một tập đoàn bất động sản lớn. Á hậu Kiều Loan được cử tham dự Miss Grand International 2019 xuất sắc vào top 10, cô đang giữ vai trò HLV Miss International Queen Vietnam 2020; Á hậu Tường San tranh tài tại Miss International 2019 đạt top 8, giúp Việt Nam lần đầu giành giải Best National Costume. 



Hoa hậu Lương Thuỳ Linh.



Á hậu Kiều Loan.



Á hậu Tường San.

Để trở thành người đẹp đeo sash Việt Nam tại Miss World, ứng viên phải vượt qua nhiều vòng thi cam go nảy lửa. Nhờ vậy các “chiến binh” có môi trường rèn giũa và phát triển để phất cao cờ đỏ sao vàng trên đấu trường sắc đẹp thế giới. Được biết, Miss World Vietnam 2021 sẽ tổ chức buổi họp báo đầu tiên vào đầu tháng 3/2021, các hoạt động tuyển sinh và các phần thi khác sẽ được bắt đầu từ tháng 4/2021. Vòng chung kết sẽ được diễn ra vào quý IV của năm 2021. 

Trưởng BTC cuộc thi Miss World Việt Nam - “Bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung chia sẻ: “Miss World Việt Nam 2021 sẽ tạo tiền đề, khai thác mạnh mẽ tố chất thí sinh và tiếp tục cống hiến những giá trị nhân văn, thiết thực đến cộng đồng. BTC Miss World Việt Nam 2021 hội tụ đủ yếu tố tiềm lực sẵn sàng mài giũa những viên ngọc thô trở nên lung linh, rực rỡ nhất. Tôi tự tin một Miss World Việt Nam 2021 năng động, tươi trẻ và hiện đại sẽ đào tạo ra loạt gương mặt thăng hoa, tiến xa hơn bao giờ hết tại đấu trường quốc tế”.

Cuộc thi Miss World Việt Nam góp phần không nhỏ giúp cho các cô gái thành công trong việc hiện thực hoá ước mơ. Hành trình Miss World Việt Nam 2021 hứa hẹn chọn ra gương mặt đẳng cấp đại diện sắc đẹp Việt tham gia Miss World và các đấu trường nhan sắc quốc tế khác.


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan