• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Người mẫu Vio, Nguyễn Bảo Sơn khoe sức hút với thiết kế David Wong

Trở lại với BST mới dành riêng cho mùa Xuân Hè, David Wong mang đến những thiết kế cực kỳ ngọt ngào, cuốn hút, bắt nhịp xu hướng thời trang thanh lịch, tinh tế. Hai gương mặt người mẫu trẻ Vio và Nguyễn Bảo Sơn được lựa chọn để quảng bá cho BST lần này.



Tiếp tục trở lại với những thiết kế thanh lịch, tinh tế nhưng vẫn trẻ trung, David Wong mang đến BST Xuân Hè đầy ấn tượng. Những điểm nhấn cuốn hút này hứa hẹn tiếp tục bắt trends, tạo nên những dấu ấn mới trong phong cách dành cho hình ảnh tràn đầy năng lượng.

Thể hiện tinh thần cuốn hút này chính là hai gương mặt trẻ đầy triển vọng của làng mẫu Việt: Vio và Nguyễn Bảo Sơn. Với tinh thần tràn đầy năng lượng và sức hút ấn tượng, cả hai khẳng định mình với sự chuyên nghiệp, thần thái rạng ngời khi xuất hiện trong từng set trang phục.










Vio hiện là thí sinh của Vietnam Next Top Model mùa thứ 9. Cô đang đợi kết quả vào nhà chung và góp mặt tại các sàn diễn thời trang quốc tế. Cô được xem là một người mẫu trẻ triển vọng và nhân tố tích cực của tương lai. Đồng hành cùng David Wong, cô yêu thích bởi sự tinh tế, tỉ mỉ và kỳ công của những chi tiết nhỏ trong từng mẫu trang phục.





Còn người mẫu nam chính là Nguyễn Bảo Sơn – Top 12 The Face Online 2020, từng góp mặt trong nhiều show diễn của NTK Việt. Lấy cảm hứng tình yêu nhiệt thành và ngọt ngào, những thiết kế được chăm chút tỉ mỉ, kết thành sức hút hòa quyện dành cho phái mạnh.





Luôn chăm chút và sáng tạo, David Wong mang đến vẻ đẹp của sự hòa quyện giữa sức hút tinh tế, tinh thần trẻ trung và cực kỳ sang trọng. Bên cạnh đính kết và họa tiết 3D thì chất liệu cao cấp của thiết kế là sức hút khiến ai cũng muốn chinh phục.









Photo: Đình Phúc
Make up: Văn Văn

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan