• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Quang Đăng căng thẳng khi diễn phiên bản mới của "Shh! Chỉ ta biết thôi" cùng Chi Pu

Là một trong những cặp đôi nghệ sĩ - biên đạo ăn ý với nhau khi đồng hành trong nhiều sản phẩm, mới đây, Quang Đăng và Chi Pu bất ngờ tái hợp với màn biểu diễn tại lễ trao giải "Ngôi sao xanh". Việc làm mới vũ đạo của ca khúc "Shh! Chỉ ta biết thôi" được mọi người tán thưởng nhiệt tình. Vũ đạo trước đó Chi Pu thể hiện cũng do Quang Đăng sáng tạo. 


Khác với vẻ ngoài hiền lành, sôi động trên sân khấu trước nay, Quang Đăng "hóa thân" thành một bad boy chính hiệu. Anh cùng Chi Pu "đốt mắt" người xem với hàng loạt động tác uyển chuyển, nóng bỏng. Có thể nói chưa phong cách nào làm khó được Quang Đăng, anh luôn biết khéo léo thay đổi bản thân để luôn mới mẻ trong mắt người hâm mộ. Nam vũ công tài năng chia sẻ: “Trước khi diễn Đăng khá căng thẳng vì chỉ có 1 buổi tập cùng Chi, mình còn phải dựng mới hoàn toàn ca khúc này. May mắn là Chi Pu cực kỳ chuyên nghiệp, nắm bắt vũ đạo và ý tưởng nhanh khiến Đăng rất yên tâm".







Trước màn biểu diễn này, Quang Đăng cũng là người biên đạo cho Chi Pu trong MV "Em sai rồi anh xin lỗi em đi" và "Chi Pu's Greatest Show 2". Anh dành nhiều lời khen cho sự nỗ lực của nữ ca sĩ bất chấp chấn thương. Quang Đăng cho biết với một nghệ sĩ tài năng và nghiêm túc với nghề như Chi Pu anh luôn đặt ra nhiều thử thách "khó nhằn" để cô ngày càng nâng cấp bản thân nhiều hơn. 






Với phim điện ảnh "Chị chị em em", Chi Pu cũng giành được giải thưởng nữ diễn viên được yêu thích nhất. Quang Đăng chia sẻ: "Đăng thấy mừng cho Chi Pu vì những nỗ lực của cô ấy được công nhận. Với Đăng, Chi là một nghệ sĩ có tài năng và tâm huyết với nghề. Đăng mong rằng cả hai sẽ có thêm nhiều dịp hợp tác trong tương lai".









Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan