• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Trái cấm: Khán giả phấn khích với nụ hôn đầu của Alihan và Zeynep

Hiểu ra lý do Zeynep đột ngột xin về trong lúc làm việc, Alihan tìm tới tận nhà cô để giải thích khiến khán giả vô cùng phấn khích.


Ngay từ những ngày đầu gặp nhau, cả hai như 2 đường thẳng song song không bao giờ có điểm chung và lúc nào cũng cãi nhau như chó với mèo. Tuy nhiên, càng về sau, với tính cách thẳng thắn và hay giúp đỡ người khác của Zeynep đã chiếm được cảm tình của Alihan. Còn Zeynep cũng dần nhận ra con người thật của “sếp” không xấu tính và lạnh lùng như mọi người vẫn nghĩ, nhưng anh lại luôn tạo cho mình một “vỏ bọc” khiến ai cũng nghĩ sai về anh. Chính vì thế, cả hai dù “tình trong như đã mặt ngoài còn e” nhưng chưa ai dám lên tiếng bày tỏ tình cảm trước.

Một hôm, bạn gái của Alihan đột nhiên tới văn phòng của anh, khi cô ta bước vào phòng còn cố tình nói to cho Zeynep nghe: “Anh yêu, chắc anh mất nhiều thời gian tìm trợ lý mới cho mình lắm nhỉ? Ý em là, sẽ tốt hơn nếu anh tìm được người xinh đẹp hơn. Thực ra, anh ở bên những phụ nữ như thế này sẽ tốt hơn”. Nghe được lời đó và cũng biết được mối quan hệ của cô ta với Alihan, Zeynep buồn bã xin về trong giờ làm việc với lý do bị ốm. 



Trong lúc Zeynep đang trằn trọc khi nghĩ tới chuyện Alihan đã có bạn gái thì anh bất ngờ xuất hiện trước cửa nhà cô. Mượn cớ tới thăm bệnh nhưng Alihan lại liên tục tra hỏi cô trợ lý của mình về lý do tại sao lại xin về trong lúc làm việc. Zeynep ra sức giải thích mình rất mệt nên muốn được nghỉ ngơi nhưng Alihan lại không tin vào lý do đó khiến cả hai đã xảy ra cãi vã. Alihan nói: “Chắc cô giận tôi lắm. Cô đã gặp ai đó và hiểu lầm, có thể là một bức ảnh, một tin tức”. Zeynep không hiểu sao ông chủ của mình lại nói vậy nhưng cô vẫn một mực chối mình không giận gì cả và quát lên: “Tại sao anh đến đây? Anh muốn biết điều gì tôi không hiểu”. 

Trong lúc cơn giận giữ của Zeynep đang bừng bừng, Alihan tiếp tục dồn cô vào thế bí khiến cho cô phải buột miệng: “Đúng. Tôi ghen vì anh”. Lời nói vừa dứt, Alihan liền đặt lên môi Zeynep hai nụ hôn liên tiếp khiến cô “đứng hình”. 




Cả hai im lặng nhìn nhau đắm đuối một hồi lâu, Alihan đưa tay vuốt tóc, nhìn Zeynep nói: “Tôi sẽ rất vui nếu cô lắng nghe tôi thay vì bỏ chạy. Đồng ý chứ?”. Không thể lường trước được tình huống đó, Zeynep đứng đơ ra một hồi lâu vì không biết phải phản ứng như thế nào cho tới khi Alihan nói mình phải về. Trước khi rời rời khỏi nhà Zeynep, anh còn quay lại trêu chọc cô trợ lý: “Tôi hi vọng cô đã khá hơn. Và nhân tiện, tôi vui vì biết cách khiến cô ngừng nói”. Hành động vừa lãng mạn, vừa bất ngờ của Alihan dành cho Zeynep khiến khán giả không khỏi “quắn quéo”. 

Sau khi Alihan về Zeynep mới “hoàn hồn” và không ngừng trách móc bản thân. Hôm sau đến công ty làm việc, vừa gặp Alihan, Zeynep một mạch liệt kê hết những công việc mà “ông chủ” cần làm trong ngày, còn Alihan đứng nghe với tâm trạng rất vui vẻ. Nghe xong, anh lên tiếng: “Còn gì nữa không? Nếu không thì thêm việc này vào danh sách đi. Zeynep sẽ được đón tại nhà lúc 8 giờ. Cô không cần phải hỏi lại vì nó rất rõ ràng. Cô hãy sẵn sàng lúc 8 giờ”. Khi nghe những lời đó, phản ứng duy nhất của Zeynep là vô cùng kinh ngạc.





Không chỉ riêng Zeynep mà cả khán giả cũng không thể “đỡ” nỗi với phong cách tỏ tình bất thình lình của Alihan. Không ngờ một người lạnh lùng như anh khi có tình yêu lại biến thành một chàng trai lúc nào cũng có thể nói ra những câu đầy ngôn tình như thế. 

Đón xem bộ phim “Trái cấm” của Thổ Nhĩ Kỳ được phát sóng lúc 22h40 từ thứ Hai tới thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV3.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan