• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Vân Trang bị Liêu Hà Trinh 'bóc phốt': 'Thấy trai đẹp là liền sửa soạn, xức dầu thơm, đeo 8 món phụ kiện'

“Sức sống thanh xuân” mùa 3 chính thức lên sóng số đầu tiên trong tuần này với 2 gương mặt đội trưởng quen thuộc: Vân Trang và Hoàng Rapper. 


Qua 2 mùa phát sóng, “Sức sống thanh xuân” mùa 3 trở lại, hứa hẹn đem đến những chủ đề mới mẻ, cập nhật xu hướng cùng dàn khách mời “chuẩn không cần chỉnh” cho mỗi tập. 2 đội trưởng Vân Trang, Hoàng Rapper vẫn giữ vai trò “đinh”, “khơi mào” cho các phần tranh luận nảy lửa giữa các khách mời. MC Liêu Hà Trinh vẫn tiếp tục dẫn dắt, làm “trọng tài” cho mỗi phần tranh luận và ra quyết định trao huy hiệu siêu hùng biện cho các nghệ sĩ. 

MC Liêu Hà Trinh dẫn dắt chương trình, tung hứng cùng 2 đội trưởng cực kỳ ăn ý

Vân Trang và Hoàng Rapper vẫn đảm nhận vị trí đội trưởng cho “Sức sống thanh xuân” mùa 3

Tập đầu tiên của mùa 3 có sự góp mặt của diễn viên Trần Anh Huy và MC Ngọc Tiên, hai gương mặt MC nổi bật trong các chương trình truyền hình. 2 nghệ sĩ sẽ cùng 2 đội trưởng và MC Liêu Hà Trinh bàn luận về chủ đề: “Sống có chính kiến”, hứa hẹn sẽ tạo ra những tranh cãi thú vị giữa các khách mời. Trước khi vào những phần tranh luận chính Liêu Hà Trinh giới thiệu khách mời, không quên “cà khịa” cô em Vân Trang vì sự “mê trai” thái quá. Theo Liêu Hà Trinh, được biết tập này có sự xuất hiện của “trai đẹp” Trần Anh Huy, Vân Trang đã chuẩn bị kỹ lưỡng từ khâu trang điểm đến quần áo. “Hôm nay Trang mặc đồ đẹp quá, vai ra vai mà eo ra eo. Bình thường Trang không có diện vậy đâu mà hôm nay làm như biết khách mời là trai đẹp xuất hiện nên mới mặc thế này”, 

Liêu Hà Trinh hài hước nói. Bị đàn chị “tố” ngay trên sóng truyền hình, Vân Trang chống chế: “Cũng đẹp trai bình thường thôi mà, mọi người cứ nói quá”. Liêu Hà Trinh tiếp tục bóc phốt: “Thấy khách mời trong kia là Trang sửa soạn lắm, xức dầu thơm rồi đeo 8 món phụ kiện”. 


Vân Trang ngại ngùng nói về Trần Anh Huy

Đây không phải lần đầu tiên Vân Trang thể hiện sự phấn khích với những khách mời đẹp trai của chương trình. Trong tập 75 của mùa 2, nữ diễn viên đứng ngồi không yên khi theo dõi các phần lập luận của Cao Xuân Tài, thậm chí còn cảm thán trước vẻ đẹp của nam vương. Thay vì tập trung vào công việc chính, Vân Trang lại tập trung vào trai đẹp: “Trời ơi, ảnh vừa đẹp trai mà ảnh vừa sâu sắc nữa”; “Anh Tài đẹp trai quá đi”; “Trang thấy anh Tài nói cũng đúng, cũng một phần nào đó đồng ý vì ảnh đẹp trai lại sâu sắc”. 

Cao Xuân Tài cũng khiến Vân Trang liêu xiêu khi trở thành khách mời của “Sức sống thanh xuân” mùa 2

Thế nhưng với người bạn đồng nghiệp thân thiết như Hoàng Rapper thì Vân Trang hay chọc ghẹo, “chặt chém”, thậm chí chê thẳng mặt đàn anh rằng: “Anh chỉ có sâu sắc thôi”. Đôi lúc phản ứng của Vân Trang bị khán giả cho rằng hơi kém duyên nhưng không ảnh hưởng đến mối quan hệ tốt đẹp giữa 2 nghệ sĩ. Hoàng Rapper và Vân Trang vẫn tiếp tục đồng hành trong mùa 3 “Sức sống thanh xuân”, tung hứng ăn ý cùng nhau. 

Hoàng Rapper là người anh thân thiết nhưng lại bị Vân Trang “vùi dập” nhiều nhất”

Không chỉ Vân Trang, Hoàng Rapper còn là đối tượng bị “chặt chém” của rất nhiều khách mời khi đến với chương trình. MC Ngọc Tiên ngay khi bước ra sân khấu đã hướng mắt về phía các quý ông, thốt lên: “Ôi bạch mã hoàng tử của em!”. Tưởng Ngọc Tiên chạy về phía mình, Hoàng Rapper dang tay để ôm cô vào lòng nhưng nữ MC lại chạy đến bên Trần Anh Huy khiến nam MC hơi quê. Được biết, Hoàng Rapper đều thân thiết với cả vợ chồng MC Ngọc Tiên nên không lấy làm phiền lòng với sự trêu ghẹo này. 

Ngọc Tiên, Trần Anh Huy là khách mời tập đầu tiên của mùa 3 “Sức sống thanh xuân”

Cùng đón xem những diễn biến hấp dẫn của “Sức sống thanh xuân” mùa 3 tập đầu tiên lên sóng 20h thứ Sáu, 15/1 trên kênh HTV7. Chương trình do Đài Truyền hình TP.HCM phối hợp với Công ty Truyền Thông Bee thực hiện. 

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan