• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Vũ Thu Phương – Ngọc Sang dừng chân, Top 6 “Đại sứ Hoàn mỹ” chính thức lộ diện

Kết thúc phần thi tài năng, top 8 nhanh chóng bước vào phần thể hiện trang phục dạ hội. Những thiết kế sang trọng, lộng lẫy cùng kiểu dáng ôm sát giúp 8 mỹ nhân xinh đẹp khoe trọn đường cong cơ thể trên sân khấu. Trên nền nhạc “Hơn cả yêu” với phần trình diễn và hỗ trợ từ Đức Phúc, màn thể hiện uyển chuyển, thướt tha của các cô gái càng thêm phần gây chú ý.



Giám khảo Adrian Anh Tuấn đã phải dành từ “wow” khi chiêm ngưỡng 8 nhan sắc rạng rỡ nhất trong đêm Bán kết. Nam NTK dành sự ưu ái cho Tường Vi khi tinh tế lựa chọn trang phục phô diễn được nét đẹp bản thân cũng như thần thái đáng ngưỡng mộ của Trân Đài dù phần lựa chọn trang phục khiến cô hơi “dừ”.

Doanh nhân – Hoa hậu Oanh Lê lại ấn tượng với Lương Mỹ Kỳ vì những bước catwalk điêu luyện. Giám khảo Cindy Thái Tài cũng không ngoại lệ, cô dành lời có cánh cho Lương Mỹ Kỳ, Tường Vi, Trân Đài và không quên khen ngợi quyết tâm vươn tới ngôi vị Hoa hậu của Mộng Thường.






Võ Hoàng Yến cho rằng Cadie Huỳnh Anh là nhân tố thần thái nhất trong phần thi dạ hội bởi nét đẹp “châu Mỹ la tinh”. Đàm Vĩnh Hưng cũng đồng tình khi cho rằng bộ váy của học trò Minh Tú là văn minh, hiện đại và có tính thẩm mỹ cao nhất. Top 3 của Hương Giang lại là Cadie Huỳnh Anh, Mộng Thường và Mỹ Kỳ. Nàng hậu nêu lý do khiến Tường Vi bị mất điểm là “câu giờ”. 
Kết thúc 2 phần thi quan trọng nhất trong đêm Bán kết, khoảnh khắc kịch tính nhất cuối cùng cũng được bộ đôi MC chính thức công bố. Cái tên đầu tiên bước vào Chung  kết, chiến thắng phần thi Best Talent chính là Trân Đài (đội HLV Minh Tú). Lần lượt sau đó, Mộng Thường - Lương Mỹ Kỳ - Cadie Huỳnh Anh – Tường Vi là những thí sinh tiếp theo được gọi tên.







Giữa 3 cái tên còn lại trên sân khấu: Khánh An – Vũ Thu Phương – Ngọc Sang, HLV Kiều Loan cho rằng cả 3 đều có những điểm mạnh khác nhau. “Nhưng nếu xét công tâm, Kiều Loan vẫn tin rằng Khánh An sẽ bước đến Chung kết”, vị HLV tự tin. Và đúng như vị HLV nói, Khánh An là cái tên cuối cùng góp mặt trong Top 6, giành tấm vé bước vào đêm Chung kết Miss International Queen 2020. 



Khép lại đêm Bán kết, Top 6 thí sinh bước vào Chung kết “Đại sứ Hoàn mỹ” cũng đã hoàn toàn lộ diện. Vũ Thu Phương và Ngọc Sang tuy dừng lại nhưng hoàn toàn có cơ hội trở lại nhờ lượt bình chọn từ khán giả trên Fanpage chính thức của chương trình.

  top 6 bước vào Chung kết là Mộng Thường – Trân Đài – Cadie Huỳnh Anh (team Minh Tú), Tường Vi – Lương Mỹ Kỳ (team Hoàng Thuỳ), Khánh An (team Kiều Loan). Và sẽ còn hai tấm vé may mắn quay trở lại Chung kết sẽ được công bố trong đêm Chung kết sắp tới.

Đêm chung kết Miss International Queen Vietnam 2020 sẽ được phát sóng trực tiếp lúc 21h00 ngày 24/01/2021, trên kênh Youtube Hương Giang Entertainment.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan