• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Bài hát hot nhất mùa Tết của Amee, Ricky Star và Lăng LD chính thức lên sóng với phiên bản đặc biệt

Được phát hành cách đây một tháng trong album Diệu Kỳ Việt Nam của WeChoice Awards 2020, Tình Bạn Diệu Kỳ của bộ ba AMEE – Ricky Star – Lăng LD trở thành bản “sleeper hit” chính hiệu (tạm dịch: “bản hit ngủ say” ) mở bát đầu xuân Tân Sửu. Tình Bạn Diệu Kỳ lập cú đúp thành tích với hạng #1 trên BXH Itunes và Apple Music, hạng #2 trên BXH Spotify. 

Tối ngày 23/02/2021, trên kênh Youtube chính thức của St.319 Entertainment, AMEE đã chính thức lên sóng MV Tình Bạn Diệu Kỳ phiên bản đặc biệt, với sự góp mặt của cả hai rapper Ricky Star, Lăng LD cùng những thành viên nổi bật một thời của nhóm nhảy St.319 như LP, Jenny, Jamie, Blake, Stu, Rian, Rachel,…


Trong thời điểm tình hình dịch bệnh căng thẳng, MV Tình Bạn Diệu Kỳ được thực hiện với hình thức tự quay tại chính nhà của AMEE, Ricky Star, Lăng LD và những vũ công nhằm hạn chế việc tụ tập đông người, bảo đảm sức khỏe cho cộng đồng. Sau khi dùng âm nhạc của mình lan toả thông điệp tích cực trong giai đoạn chống dịch lần này bằng thử thách nhảy #tinhbandieuky, AMEE tiếp tục truyền tải thông điệp về tình bạn nhưng vẫn không quên việc bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Ở cuối MV, AMEE và ekip gửi gắm một định nghĩa về hai từ /bạn thân/: bạn là người thân và là một phần thân thể của mình và lời cảm ơn đến câu chuyện của đôi bạn Minh Hiếu – Tất Minh: “Tình bạn diệu kỳ của 2 bạn là cảm hứng viết nên ca khúc này, và thật nhiều câu chuyện về sau…”. AMEE và Ricky Star chia sẻ rằng toàn bộ doanh thu của M/V “Tình Bạn Diệu Kỳ” (Special Ver.) và doanh thu bản quyền của ca khúc sẽ gửi tặng tới đôi bạn, để cảm ơn cho một câu chuyện truyền cảm hứng thật đẹp và tiếp lửa cho hành trình đèn sách phía trước của các bạn. 




Ca khúc Tình Bạn Diệu Kỳ được Ricky Star, Lăng LD và Hứa Kim Tuyền sáng tác với giai điệu vui tươi, sôi động, lyric đầy tính đoàn kết, tự hào về một tập thể gắn bó đồng lòng. Đặc biệt, đoạn hook bắt tai của AMEE khiến giới trẻ vô cùng yêu thích và được chia sẻ đến mức “ám ảnh” trên nhiều nền tảng mạng xã hội: “Ta đã ở bên nhau, những năm tháng nhọc nhằn. You make me feel like, i got everything.”, “Dù mai có ra sao, ta vẫn sẽ tự hào. Vì đã luôn bên nhau. We do everything. Đưa tay đây nào, mãi bên nhau bạn nhớ.” Lyrics video của Tình Bạn Diệu Kỳ hiện tại đã đạt hơn 14 triệu lượt xem, 235 nghìn lượt yêu thích trên Youtube. Trên Tiktok, Tình Bạn Diệu Kỳ cũng lọt vào top trending hashtag với trên 211 triệu lượt xem, 800 nghìn video cover vũ điệu tình bạn và sử dụng nhạc nền.


Ngoài Ricky Star và Lăng LD, MV Tình Bạn Diệu Kỳ còn có sự góp mặt những thành viên ấn tượng của nhóm nhảy St.319 như LP, Jenny, Jamie, Blake, Stu, Rian, Rachel,… Nhóm nhảy St.319 thành lập vào năm 2011, gặt hái được rất nhiều thành tích đình đám, tạo nên “cơn sốt” về nhóm nhảy cover tại thị trường trong nước và quốc tế ở thời điểm đó. Ngày 11/01 vừa qua là kỷ niệm tròn 10 năm của St.319 và 5 năm của St.319 Entertainment. Một chặng đường dài 10 năm kể từ khi cái tên St.319 được ra đời, gắn với thanh xuân của rất nhiều những thành viên St.319, dù hiện tại nhiều thành viên không còn hoạt động nghệ thuật mà rẽ hướng ở nhiều ngành nghề khác nhưng khi nhận được lời mời tham gia trong một bài hát về tình bạn đã ngay lập tức đồng ý. Dự án Tình Bạn Diệu Kỳ là dịp ý nghĩa mà những thành viên của nhóm nhảy St.319 được hội ngộ, chia sẻ và kết nối cùng nhau theo một cách đặc biệt.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan