• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Cara - Noway 'lì xì' sớm cho fan, không quên kêu gọi bảo vệ sức khoẻ trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp

Từ sau chương trình Người Ấy Là Ai, Cara và Noway vẫn là một trong những cặp đôi được khán giả quan tâm và yêu thương nhất hiện tại. Cặp đôi chầm chậm tìm hiểu, kiên trì bên nhau và thận trọng giữ gìn tình cảm suốt thời gian qua. Tuy tần suất phát ‘cẩu lương’ ít hơn trước nhưng cứ có dịp đặc biệt thì Cara và Noway lại chiêu đãi ‘buffet cẩu lương’ cho khán giả. 


Nhân dịp Tết Tân Sửu 2021, Noway - Cara kết hợp tung bộ hình Tết đặc biệt. Đến Tết năm nay, cặp đôi đã tìm hiểu đủ bốn mùa Xuân Hạ Thu Đông trôi qua. 

Khác biệt với hình ảnh cá tính, mạnh mẽ thường thấy, Cara trở nên đoan trang và dịu dàng hơn trong chiếc áo dài voan gam màu hồng pastel có phần tay áo xoè kết hợp cùng khăn vấn tóc cùng màu. Bên cạnh Cara, Noway cũng diện thiết kế áo dài hoa cách tân tinh tế và nổi bật. Cara - Noway nhận được ‘cơn mưa’ lời khen từ khán giả về độ đẹp đôi và nhan sắc ngày càng xinh đẹp, mặn mà.
 

Trên trang Facebook của Cara, cô nàng đăng tải tấm hình đồng thời gửi lời nhắn nhủ chân thành và ý nghĩa đến khán giả về việc phòng chống dịch bệnh trong thời điểm căng thẳng hiện nay: ‘Tết năm nay, tuy các tụ điểm vui chơi không hoạt động nhưng chúng ta vẫn có thể vui trong nhà của mình bên những người thân yêu đúng không ạ? 
Những ai không được về ăn Tết với gia đình (như cậu bạn thân 🦀🐠), cảm ơn đã nhận thiệt thòi, hy sinh hạnh phúc riêng vì sức khỏe cộng đồng. Mong mọi người đừng quên chúng ta còn có nhau trên mạng. Không ai đơn độc trong cuộc chiến này. Cá Cua vẫn ở đây, dìu nhau qua bao sóng gió cuộc đời ’.


Nhiều khán giả để lại bình luận yêu thương đến đôi bạn thân cũng như thể hiện quyết tâm cùng Cara, Noway: ‘Nét phu thê không chê đi đâu được.’, ‘Đừng buông tay nhau mà hãy cùng trải qua bao sóng gió anh chị nhé.’, Hai em và mọi người nhớ giữ gìn sức khỏe và chú ý an toàn nha. Tuy chị ở xa nhưng mãi luôn ủng hộ hai em.’,...

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan