• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

MC Trí Thuận cùng dàn học trog nhí mang tinh thần lạc quan vào bộ ảnh Tết 2021

Không khí tết đang rộn ràng những ngày cuối năm, MC Trí Thuận cùng dàn học trò nhí đã thực hiện bộ ảnh tết mang đến những lời chúc tốt đẹp đến với độc giả.

Có thể bạn quan tâm:


Để chào đón một năm mới sắp sửa mở ra, MC Trí Thuận cùng các học trò nhí – những người dẫn chương trình tương lai – đã mang đến một bộ ảnh xuân rộn ràng. Trong trang phục áo dài truyền thống với màu sắc đỏ - vàng chủ đạo, MC Trí Thuận và các học trò mong muốn đem lại nhiều may mắn đến với mọi người. Cũng là những hình ảnh quen thuộc với ngày Tết Việt: lân, mai, bánh chưng, câu đối kết hợp cùng sự vui tươi, tạo dáng sinh động của các bé, bộ ảnh đã mang đến không khí rộn ràng cho một năm mới sắp đến.






Trí Thuận là một trong những MC trẻ hoạt ngôn có thể “cân” các thể loại chương trình, từ bản tin thời sự đến event, thời trang, các chương trình thực tế. Năm 2020 vừa qua là một năm có nhiều dấu ấn với Trí Thuận khi giữ vai trò MC trong bản tin của VTV và là một trong những MC làm nên thành công của Hoa hậu Việt Nam 2020. Bên cạnh đó, MC Trí Thuận còn có “duyên” với các bé khi tham gia với vai trò MC trong các chương trình dành cho các bé như: Cổ tích hiện đại, Búp bê show. 






Đặc biệt, MC Trí Thuận cũng từng giữ vai trò giám khảo trong cuộc thi tìm kiếm tài năng dẫn chương trình nhí. MC Trí Thuận hiện là “thầy” của dàn học trò siêu yêu có năng khiếu dẫn dắt chương trình. Sự hoạt ngôn, kỹ năng dẫn dắt chương trình cùng sự hoạt náo duyên dáng đã giúp MC Trí Thuận tạo sự gần gũi, dễ dàng truyền đạt kinh nghiệm cho các bé.





Thông qua bộ ảnh đón tết, MC Trí Thuận và các học trò nhí muốn gửi đến độc giả những lời chúc tốt đẹp nhất cho năm Tân Sửu. Tinh thần lạc quan của bộ ảnh sẽ mang đến năng lượng tích cực để khởi đầu năm mới 2021.

Photo: Minh Cito
Stylist& makeup: Lâm Trí Thuận.
Studio: BHT trainer
Assistant: Diễm Phúc

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan